Pháp luật

Tai nạn đuối nước thương tâm làm 3 người tử vong ở Gia Lai

Thùy Trang 01/05/2024 11:22

Cơ quan Công an tỉnh Gia Lai vừa cho biết, các cơ quan chức năng đang khẩn chương điều tra làm rõ nguyên nhân 3 người tủ vong trên sông Pô Cô thuộc xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai.

noi-3-nan-nhan-bi-duoi-nuoc-tai-huyen-duc-co..jpg
Nơi 3 nạn nhân bị đuối nước tại huyên Đức Cơ.

Sự việc sảy ra chiều ngày 30/4, một nhóm người đi chơi lễ đã đến sông Pô Cô, đoạn thuộc xã Ia Dom, H.Đức Cơ (Gia Lai), để vui chơi rồi xuống sông tắm nhưng không may bị đuối nước. Mọi người đã ra cứu nạn, đưa các nạn nhân vào bờ để cứu chữa. Nhưng không may tất cả 3 nạn nhân đã không qua khỏi. Các nạn nhân vụ việc gồm 2 nam, 1 nữ gồm: ông Ngô Văn Vinh (sinh năm 1981, trú tại huyện Chư Sê là Trung tá Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Đức Cơ); bà Lê Thị Tịnh (sinh năm 1985), trú tại huyện Đức Cơ là công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Đức Cơ; ông Lê Khắc Lâm (sinh năm 1985), người dân trú tại thành phố Pleiku, Gia Lai.

Được biết, khu vực sông Pô Cô, đoạn thuộc xã Ia Dom, H.Đức Cơ, có địa hình khá dốc, nhiều hố nước sâu. Pô Cô là một trong những dòng sông lớn ở Tây nguyên, chảy từ phía tỉnh Kon Tum sang Gia Lai sau đó chảy về phía Campuchia. Do thời tiết nắng nóng và dịp nghỉ lễ dài nên có hàng trăm lượt người đã ra sông Pô Cô để tắm.,,

Ngay sau khi vụ việc sảy ra, Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác định nguyên nhân vụ đuối nước. Đồng thời, làm những thủ tục cần thiết để cùng với gia đình đưa các thi thể nạn nhân về lo hậu sự.

Được biết, cũng trên địa bàn tỉnh Gia Lai cũng mới sảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đoạn đường tránh Quốc lộ 25, đoạn qua huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Vụ tai nạn làm 1 chết và 17 người bị thương, xe khách mang biển số 51B – 29489 chạy tuyến Hà Nội – Krông Pa do tài xế Nguyễn Công Dân điều khiển đã va chạm với xe khách 47B – 02026 chạy tuyến Đà Năng – Đăk Lăk do tài xế Đinh Văn Hùng điều khiển đã va chạm với nhau. Ngay sau khi vụ tai nạn sảy ra, lực lượng chức năng và người dân đã tiến hành đưa nhưng người gặp nạn đu cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tai nạn đuối nước thương tâm làm 3 người tử vong ở Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO