Tài xế container kể lại lý do bị nhóm công nhân đánh phải nhập viện

Cẩm Kỳ 24/04/2023 21:05

Tài xế container sau khi bị nhóm công nhân sửa chữa đường đánh trọng thương hiện vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, anh đã kể lại lý do vì sao bị đánh.

Ngày 24/4, tại khoa Chấn thương - Y học thể thao Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, anh Phan Văn Ngôn (34 tuổi, trú tại tỉnh Bình Định) là tài xế xe container cho biết, sau 3 ngày điều trị anh vẫn thấy choáng váng đầu, đau vùng cổ, tê tay và đau khắp cơ thể do bị đánh.

Tài xế Phan Văn Ngôn kể lại lý do bị nhóm công nhân hành hung.

Cũng theo anh Ngôn, khoảng 19h ngày 21/4, anh điều khiển container mang biển số Bình Định chở hoa quả trên đường ra Cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) để nhập hàng cho công ty.

Khi chạy qua Cửa hàng xăng dầu Thạch Thanh (thuộc thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà), một công nhân ra hiệu lệnh thông báo dừng lại nhường đường cho xe làn đối diện đi qua đoạn đường đang thi công.

Sau khi thực hiện theo hiệu lệnh, thấy làn đường bên cạnh thông thoáng và không còn người chỉ dẫn hiệu lệnh nên anh Ngôn đã đánh lái vượt qua. Tuy nhiên, một lúc sau xuất hiện một nhóm công nhân chặn xe anh lại và đánh vào cửa yêu cầu nam tài xế xuống xe để nói chuyện.

Trong lúc lời qua tiếng lại, anh Ngôn đã bị nhóm công nhân dùng cọc tiêu nhựa dài gần 1 m và gậy nhựa dùng để ra hiệu lệnh lao vào hành hung.

Đoạn đường nơi xảy ra sự việc.

“Nhóm người dùng cọc tiêu nhựa, gậy nhựa hiệu lệnh đánh tới tấp, có người còn lao vào đấm, đá vào ngực khiến tôi khó thở. Bị đánh tới tấp, tôi chỉ biết ôm đầu chạy lên xe khóa cửa rồi gọi cầu cứu công an. Lúc công an tới làm việc, tôi bước xuống thì chân tay tê cứng, ngã ra đường và được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, anh Ngôn nhớ lại.

Nam tài xế cho biết, sau khi bị nhóm công nhân hành hung, anh đã trình báo sự việc đến cơ quan công an và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý người vi phạm.

Ông Phạm Tiến Hùng, kỹ thuật giám sát công trường Công ty CP Xây dựng 484 là đơn vị thi công tuyến đường nơi xảy ra sự việc cho biết, nhóm người liên quan vụ việc do đơn vị an toàn giao thông thuê theo thời vụ.

"Nhóm người dùng cọc tiêu nhựa, gậy nhựa hiệu lệnh đánh tới tấp, có người còn lao vào đấm, đá vào ngực khiến tôi khó thở", anh Ngôn nhớ lại.

“Có thể tài xế container đã đi vào phạm vi công trường nên 2 bên đã không kìm chế sự nóng giận mà xảy sự cố. Sau khi xảy ra sự việc, đại diện đơn vị đã vào thăm hỏi nam tài xế và đang chờ kết luận từ công an", ông Hùng nói.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin Công an huyện Thạch Hà vừa triệu tập, lấy lời khai nhóm công nhân có liên quan đến việc xô xát với tài xế container Phan Văn Ngôn khiến anh này bị tổn thương phải nhập viện cấp cứu.

Hiện, cơ quan công an cũng yêu cầu bệnh viện cung cấp hồ sơ bệnh án của bệnh nhân để tiến hành giám định thương tật do vụ hành hung gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế container kể lại lý do bị nhóm công nhân đánh phải nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO