Tài xế đi ngược chiều trên cao tốc bị phạt 17 triệu đồng

Tấn Thành - Chí Đại 24/06/2020 21:17

Ngày 24/6, Cục CSGT (thuộc Bộ Công an) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Trần Công Sơn (26 tuổi, trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) với số tiền 17 triệu đồng, tước bằng lái xe 6 tháng.

Chiếc xe do tài xế Sơn điều khiển chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. (Ảnh CTV).

Trước đó, vào lúc 22h30 ngày 10/6, tại Km 64+200 cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, anh Trần Công Sơn đã điều khiển xe ô tô BKS 92A-075.58 đi ngược chiều trên đường cao tốc.

Nhận được tin báo và xác minh clip đăng tải trên mạng xã hội do người dân quay lại hành vi vi phạm của anh Sơn, Cục CSGT đã cử 1 tổ công tác tới xác minh và làm việc với chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện.

Qua làm việc, anh Trần Công Sơn đã nhận thức rõ việc cho xe đi ngược chiều trên cao tốc là rất nguy hiểm đối với bản thân, hành khách trên xe và các phương tiện khác trên đường.

Tài xế Trần Công Sơn làm việc với cơ quan chức năng. (Ảnh CTV).

Sau đó, với hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ, trên cao tốc này của anh Sơn, Cục CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính và quyết định xử phạt 17 triệu đồng, tước quyền sử dụng GPLX 6 tháng đối với tài xế Trần Công Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế đi ngược chiều trên cao tốc bị phạt 17 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO