Giao thông

Tài xế ô tô nghi đột quỵ gây tai nạn liên hoàn

Đoàn Xá 04/03/2024 11:49

Sáng ngày 4/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô 16 chỗ và 2 xe gắn máy trên đường Trường Chinh khiến nhiều người bị thương, giao thông ùn tắc.

Theo một số người dân ở khu vực đường Trường Chinh gần ngã ba mũi tàu (quận Tân Phú) cho biết khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng động mạnh thì phát hiện một xe ô tô loại 16 chỗ ngồi mang biển kiểm soát tỉnh Đồng Nai va chạm mạnh với xe gắn máy và đâm vào gốc cây ven đường.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô gây tai nạn bị nát phần đầu. Đèn, nắp ca pô, lốp cùng nhiều bộ phận phía trước xe vỡ nát, hư hỏng. Trong khi đó một chiếc xe gắn máy bị ép giữa ô tô và gốc cây ven đường cũng bị vỡ nát không còn nguyên vẹn. Gần đó, một chiếc xe gắn máy khác cũng bị hư hỏng nặng. Có 2 người đi trên 2 chiếc xe gắn máy nêu trên đã bị thương, nhanh chóng được người dân đưa tới bệnh viên cấp cứu. Ngoài ra, thông tin từ người dân chứng kiến hiện trường cho biết, lúc gây tai nạn tài xế có biểu hiện nghi đột quỵ, mất một thời gian ngắn sau mới kiểm soát được hành vi nhưng không bị thương.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tra, điều tiết giao thông do khu vực này có một chốt kiểm tra thường xuyên có CSGT làm nhiệm vụ. Tuy nhiên nơi này là ngã ba dẫn vào thành phố, mật độ phương tiện đông đúc và cũng là ngày đầu tuần khiến tình trạng ùn tắc diễn ra nghiêm trọng. Khoảng 3 giờ đồng hồ sau vụ tai nạn, tình hình giao thông trong khu vực đã cơ bản được kiểm soát.

img_3777.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế ô tô nghi đột quỵ gây tai nạn liên hoàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO