Tài xế taxi trả lại 500 triệu đồng khách bỏ quên

Đoàn Xá 11/10/2018 14:47

Tối ngày 10/10, Công ty CP Tập đoàn Mai Linh đã tiến hành trao trả số tài sản gồm tiền và vàng, ước khoảng 500 triệu đồng cho hành khách L.T.P. (ngụ tại quận 11, TP HCM).

Tài xế taxi trả lại 500 triệu đồng khách bỏ quên

Tài xế Đức và số tài sản khách bỏ quên trên xe.

Đây là số tài sản hành khách P. bỏ quên trên xe taxi khi di chuyển tại TP HCM vào chiều cùng ngày. Được biết, người nhặt được tài sản và trả lại cho khách hàng này là lái xe Nguyễn Thành Đức, tài xế của hãng Mai Linh.

Cụ thể, vào lúc 18h11 ngày 10/10, hành khách L.T.P. cùng gia đình đón taxi tại quận 11 và di chuyển đến quận 5 (TP HCM). Sau khi xuống xe, tài xế Nguyễn Thành Đức tiếp tục hành nghề. Khi phát hiện ở dưới ghế sau có 1 túi đồ khách để quên, anh đã báo về tổng đài và liên hệ khách hàng đến nhận lại tài sản.

Đúng 21h ngày 10/10, toàn bộ tài sản đã được lái xe trao trả tận tay cho hành khách tại Văn phòng công ty Mai Linh. Các tài sản gồm 10.000 USD, nhẫn vàng, dây chuyền vàng, nhẫn kim cương, lắc vòng simen… với tổng giá trị khoảng gần 500 triệu đồng.

Theo tài xế, trong hơn 7 năm làm nghề lái taxi, anh đã nhiều lần liên hệ trả lại đồ vật, tiền mặt cho khách hàng bỏ quên nhưng đây là số tài sản lớn nhất mà có khách hàng bỏ quên trên xe anh.

Hiện, anh Đức đang sinh sống cùng vợ và hai con nhỏ tại TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài xế taxi trả lại 500 triệu đồng khách bỏ quên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO