Tạm giữ hai đối tượng giật tung áo, làm rơi súng của CSGT

Hoàng Đức 09/07/2015 11:20

Ngày 8-7, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ 2 người đàn ông để làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Hình ảnh về vụ chống đối được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng (nguồn: hanoimoi.com.vn)

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 7-7, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyên Hồng (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội), Tổ công tác của Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, công an TP. Hà Nội) phát hiện xe ô tô mang BKS 30H-9401 đi vào đường cấm nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, chiếc xe trên bỏ chạy nên Tổ công tác lập tức tiến hành truy đuổi.

Khi đến trước cửa nhà số 2 đường Nguyên Hồng thì lực lượng CSGT chặn được chiếc xe nói trên. Lúc này, một người đàn ông bước từ trên xe ô tô vi phạm xuống, có biểu hiện say rượu rồi túm cổ áo và vật lộn với một chiến sỹ CSGT.

Một người đàn ông khác trên chiếc xe vi phạm cũng xuống xe, lao đến giằng co, đẩy ngã chiến sỹ CSGT nhằm giải cứu bạn đi cùng. Trong quá trình vật lộn, người đàn ông đã giật tung áo của một chiến sỹ CSGT, làm rơi mũ bảo hiểm và rơi súng của CSGT xuống đường. Ngay sau đó, Công an phường Thành Công đã có mặt, đưa hai người đàn ông nói trên về trụ sở xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ hai đối tượng giật tung áo, làm rơi súng của CSGT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO