Tạm giữ hình sự thiếu niên 16 tuổi trong đường dây ma tuý ở TP Huế

Nguyễn Quốc 25/05/2022 17:59

Lực lượng chức năng thành phố Huế đang tạm giữ hình sự một đối tượng mới 16 tuổi nằm trong đường dây chuyên cung cấp ma tuý cho các con nghiện trên địa bàn.

Các đối tượng Hiếu và Giang tại thời điểm bị Công an bắt giữ. Ảnh: Công Quang.

Ngày 25/5, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng nằm trong đường dây chuyên cung cấp ma tuý trên địa bàn.

Danh tính các đối tượng này được xác định gồm: Văn Thành Ngọc (25 tuổi), Trần Đức Hiếu (16 tuổi) và Trần Hương Giang (18 tuổi), tất cả đều trú tại thành phố Huế.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 23/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Huế bắt khẩn cấp đối với Văn Thành Ngọc liên quan đến hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Văn Thành Ngọc. Ảnh: Công Quang.

Quá trình đấu tranh, Ngọc khai nhận, trước đó Ngọc giao 23 viên ma túy loại MDMA và 8 gói ma túy loại Ketamine cho Trần Hương Giang. Khi có người cần mua ma túy thì Ngọc liên hệ cho Giang để bán.

Sau đó, Giang liên hệ với Trần Đức Hiếu và đưa cho Hiếu 20 viên ma túy loại MDMA và 5 gói ma túy loại Ketamine. Trong lúc Hiếu cất giấu thì bị Công an phường Trường An phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện và bắt giữ.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ hình sự thiếu niên 16 tuổi trong đường dây ma tuý ở TP Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO