Tam Kỳ (Quảng Nam): Thi nhau làm đẹp đường làng, ngõ phố Xuân Nhâm Dần 2022

Tấn Thành- Chí Đại 29/01/2022 12:29

Tối 28/1, UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi Cuộc thi trang trí đường làng, ngõ phố nhân dịp Mừng Đảng, đón Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Tam Kỳ Trần Nam Hưng đến dự và trao giải cho các tuyến đường trang trí đẹp trong thành phố này.

Quang cảnh tổng kết trao thưởng cuộc thi.

Theo đó, Cuộc thi được UBND TP Tam Kỳ phát động từ ngày 28/11/2021 đến nay. Nhiều địa phương trên cơ sở kế hoạch của thành phố đã triển khai cuộc thi cho địa phương mình và tổ chức chấm chọn ở cấp xã phường. TP Tam Kỳ đề nghị mỗi xã phường tham gia dự thi từ 2 đến 3 tuyến phố, song với ý thức tự giác và nhu cầu thẩm mỹ của người dân, phần lớn các khu dân cư từ các xã ở nông thôn đến các phường nội thành đều đã tham gia đợt phát động này.

Trao giải nhất cho nhân dân trên tuyến đường Trần Nhật Duật

13/13 xã phường đều đảm bảo số lượng với 41 tuyến đường đăng ký dự thi. Nhiều tuyến đường trang trí cờ hoa, đèn điện đẹp lung linh và khá hiện đại như: Lê Trung Đình, phường An Xuân, Nguyễn Huy Chương, Trần Nhật Duật, phường Tân Thạnh, Hoàng Hoa Thám, phường An Sơn và tuyến phố Nguyễn Phan Vinh, phường An Sơn.

Một góc tuyến đường Trần Nhật Duật, TP Tam Kỳ.

Ban tổ chức cuộc thi đã trao 14 giải cho các tuyến đường trang trí đẹp nhất như: 1 giải nhất thuộc về tuyến đường Trần Nhật Duật, khối phố Mỹ Thạch Bắc, phường Tân Thạnh. Giải nhì thuộc về tuyến đường Hoàng Hoa Thám, khối phố 1, phường An Sơn. Ngoài ra còn có 2 giải ba và 10 giải khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tam Kỳ (Quảng Nam): Thi nhau làm đẹp đường làng, ngõ phố Xuân Nhâm Dần 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO