Tắm mưa hai chị em ruột đuối nước thương tâm

Bình Minh 24/05/2017 14:26

Rủ nhau đi tắm mưa, hai chị em gái bị trượt chân xuống một hố nước sâu khoảng 1,5 m do một người dân ở địa phương đào chứa nước tưới hoa màu.

Hiện trường nơi 2 chị em bị đuối nước.

Ngày 24/5, ông Tô Hoàng Ân, Trưởng Ban nhân dân khóm 5, phường 7 (TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) cho biết: Ở địa phương vừa xẩy ra một vụ đuối nước khiến hai chị em ruột tử vong thương tâm.

Theo ông Ân, vào khoảng 16h ngày 23/5, lúc đó trời có mưa rất to nên hai cháu Kim Thanh (8 tuổi) và cháu Kim Diễm (5 tuổi), người dân tộc Khmer (đang cùng cha mẹ thuê nhà trọ ở hẻm 233, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, khóm 5 phường 7, TP Sóc Trăng) rủ nhau đi tắm mưa và bị trượt chân xuống một hố nước sâu khoảng 1,5 m, có diện tích chưa đầy 10 m2 do một người dân ở địa phương đào chứa nước tưới hoa màu.

Sau đó một người dân ở địa phương đi ngang phát hiện liền kêu cứu. Khi nhiều người chạy ra vớt lên thì hai cháu đã tử vong.

Nơi xảy ra cái chết của hai cháu nằm cạnh đường hẻm 233, sát bên là nhà của người dân, gần đó là trường Tiểu học Lâm Thành Hưng và có một số người dân đang xây dựng nhà cửa nhưng không ai phát hiện ra sự việc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Kim Thanh và Kim Diễm rất khó khăn. Quê hai cháu ở xã Viên An (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) nhưng theo cha mẹ ra phường 7 thuê phòng trọ để đi làm thuê.

Cháu Thanh đang học lớp 1 trường Tiểu học Trương Công Định, phường 2 (TP Sóc Trăng), còn cháu Diễm đang học mẫu giáo.

Sau vụ việc, người dân đã đóng góp được trên 2 triệu đồng hỗ trợ gia đình lo đám tang cho các cháu. Hiện thi thể hai cháu đã được gia đình đưa về xã Viên An lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tắm mưa hai chị em ruột đuối nước thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO