Tân Hoa hậu Lương Kỳ Duyên sẽ tham dự tọa đàm 'Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?'

Vân Vân 16/05/2023 22:03

Tân Hoa hậu Du lịch Lương Kỳ Duyên sẽ tham dự tọa đàm "Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?" tại Báo Đại Đoàn Kết (66 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội) diễn ra vào lúc 9h30 sáng 17/5.

Khách mời tham dự tọa đàm "Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?".

Cùng với ông Tô Tử Hùng, Trưởng phòng An ninh hàng không, Cục hàng không Việt Nam; Luật sư Nguyễn Văn Chiến, Nguyên Ủy viên Ủy ban tư pháp của Quốc hội, Đại biểu quốc hội khóa XIV; Thượng tá, TS Đào Trung Hiếu, chuyên gia giải mã tội phạm; Luật sư Trần Thu Nam, Trưởng văn phòng Luật sư Tín Việt và Cộng sự; Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là khách mời trong tọa đàm “Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?”.

Lương Kỳ Duyên là Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Cô có chiều cao 1m72, số đo 77-62-91cm. Với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Kỳ Duyên đảm nhận vai trò đại sứ du lịch, để tiếp tục trọng trách quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa là khách mời vừa là MC trong tọa đàm "Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?".

Kỳ Duyên sinh ra và lớn lên tại Thái Bình trong một gia đình có truyền thống hiếu học, bố mẹ đều xuất thân từ trong quân ngũ. Từ nhỏ, Kỳ Duyên đã có nhiều thành tích và giải thưởng trong học tập như: Giải Nhì Hội thi viết chữ đẹp cấp thành phố, Giải Ba Olympic Tiểu học cấp thành phố, Giải Nhì bộ môn cờ vua tại Hội thi phù đổng cấp thành phố lần thứ 8 năm 2007 - 2008 và lọt vào đội tuyển cờ vua quốc gia.

Bên cạnh vai trò khách mời, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ đồng hành với tọa đàm của Báo Đại Đoàn Kết trong vai trò MC. Cùng với các khách mời, sự góp mặt của Hoa hậu Du lịch Kỳ Duyên sẽ góp một phần tiếng nói trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự xã hội của đất nước.

Trước đó, trong loạt bài 4 kỳ về "Lỗ hổng an toàn hàng không", phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã phát hiện hàng loạt “đường dây hỗ trợ bay” cho hành khách không giấy tờ tuỳ thân, gióng lên “hồi chuông” báo động về “lỗ hổng” an toàn hàng không.

Việc các nhóm "dịch vụ bay" hoạt động công khai trên không gian mạng từ rất lâu và có dấu hiệu trục lợi từ hành khách, tại sao không có cơ quan nào kiểm soát? Ai đang tạo cơ hội cho nhóm này hoạt động? Số tiền thu lợi bất hợp pháp kia đang chui vào túi ai? Trách nhiệm của đơn vị liên quan là như thế nào? Giải pháp nào để chấm dứt thực trạng này?

Trong khuôn khổ các bài báo sẽ không thể chuyển tải hết thông tin vì vậy với mục đích nhằm tìm kiếm các giải pháp góp phần “vá lỗ hổng an toàn hàng không” và tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách, Báo Đại Đoàn Kết tổ chức tọa đàm “Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân Hoa hậu Lương Kỳ Duyên sẽ tham dự tọa đàm 'Lỗ hổng an toàn hàng không: Xử lý thế nào?'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO