Tặng bằng khen cho 2 kiều bào đóng góp tích cực vào sự phát triển của Đà Nẵng

Bình Nguyên 02/08/2023 17:18

Ông Bảo Hòa (kiều bào Hòa Kỳ) và bà Cecile Le Pham (kiều bào Pháp) được Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn tặng Bằng khen do có những đóng góp vào sự phát triển của TP Đà Nẵng.

Sáng 2/8 tại Đà Nẵng, Bộ Ngoại giao; Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài; Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng, đã tổ chức trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn cho 2 kiều bào có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của TP Đà Nẵng (giai đoạn 2017 - 2022) là ông Bảo Hòa (kiều bào Hoa Kỳ) và bà Cecile Le Pham (kiều bào Pháp).

Theo thông tin tại buổi lễ, với vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vinatech Connect Đà Nẵng, Phó chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài TP Đà Nẵng, ông Bảo Hòa đã đóng góp tích cực vào việc quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài qua các sự kiện thể thao lớn; vận động, tổ chức các chương trình trồng cây xanh ven biển…

Ông Bảo Hòa (bên trái) và bà Cecile Le Pham (thứ 2, bên phải), nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam.

Ông Bảo Hòa cũng là người giới thiệu, kết nối để Công ty INTEX Industries và Công ty TNHH Unitex Wan Guan Technology (sản xuất động cơ điện) đầu tư, xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Hòa Khánh của Đà Nẵng.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dacotex Đà Nẵng đồng thời là Phó chủ tịch ASSORV (một tổ chức phi chính phủ của Pháp), bà Cecile Le Pham trong nhiều năm đã cung cấp tài chính nuôi dưỡng, chăm sóc cho trẻ mồ côi tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Mai của Đà Nẵng.

Bà Cecile Le Pham cũng là người thường xuyên trao những món quà tình nghĩa, yêu thương mỗi dịp Tết đến, xuân về cho trẻ em nạn nhân chất độc da cam - đặc biệt là người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng ghi nhận tâm huyết, đóng góp tích cực của ông Bảo Hòa và bà bà Cecile Le Pham đối với sự phát triển chung của TP Đà Nẵng.

Thứ trưởng Ngoại Giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng bày tỏ hy vọng ông Bảo Hòa, bà Cecile Le Pham tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho Đà Nẵng và cho quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng bằng khen cho 2 kiều bào đóng góp tích cực vào sự phát triển của Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO