Xã hội

Tặng quà Tết cho công nhân, lao động

Nguyên Du 08/02/2024 14:47

Ngày 8/2, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bạc Liêu.

Tại buổi lễ chúc Tết, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu đã báo cáo về công tác chăm lo cho công nhân, đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Ngoài việc triển khai chủ trương, kế hoạch chăm lo Tết cho công nhân, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời chỉ đạo các cấp công đoàn tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán 2024 với phương châm “Bảo đảm mọi người dân, người lao động đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

z5146246663146_16d7d163d0445714905177de14ed990e.jpg
Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng tặng quà công nhân dịch vụ đô thị tỉnh Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi chúc Tết, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đã gửi lời chúc tất cả lực lượng công nhân, lao động Bđón một mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

Thay mặt lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương, đồng chí Võ Văn Dũng hoan nghênh Liên đoàn Lao động Việt Nam nói chung, các cấp công đoàn Bạc Liêu nói riêng đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho công nhân, lao động để “ai cũng có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng thời nhấn mạnh: lực lượng công nhân, lao động chính là lực lượng hết sức quan trọng để góp phần cho sự phát triển toàn diện, bền vững của đất nước. Tương tự vậy, ở Bạc Liêu, mỗi một người công nhân, lao động ở bất kỳ lĩnh vực nào đều có sự đóng góp rất ý nghĩa cho mục tiêu phát triển của địa phương; đặc biệt là những công nhân, lao động làm việc ở các lĩnh vực đặc biệt như: đô thị, thủy sản, ngành y tế…

z5146246662953_68da6e6803c950236871d434ee03dc2c.jpg
Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng tặng quà công nhân, lao động Bạc Liêu.

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đề nghị tỉnh cần xây dựng tổ chức các hoạt động tôn vinh những tấm gương thầm lặng của lực lượng công nhân, lao động đã góp phần làm xanh – sạch – đẹp cho diện mạo quê hương; những người hết lòng chăm sóc sức khỏe nhân dân; những bàn tay vàng trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng… Qua đó để cộng động xã hội thấy được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với lực lượng công nhân, lao động nói riêng, sự đóng góp quan trọng, đoàn kết của toàn thể nhân dân Việt Nam nói chung trên chặng đường phát triển của đất nước.

Dịp này, đồng chí Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương Võ Văn Dũng đã trao 100 suất quà cho công nhân, lao động khó khăn đang làm việc ở lĩnh vực: đô thị, thủy sản, y tế. Mỗi suất quà gồm hiện vật trị giá 300 nghìn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng quà Tết cho công nhân, lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO