Xã hội

Tặng quà Tết cho người dân ở biên giới Tây Giang, Quảng Nam

Thanh Huyền - Chi Mai 02/02/2024 14:19

Trong 2 ngày (từ ngày 1 đến 2/2), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Nam phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết thắm tình quân dân” tại xã Lăng, huyện biên giới Tây Giang.

W_anh-1.jpg
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam thăm, tặng quà đối tượng chính sách ở huyện Tây Giang.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động gồm: Tổ chức thi gói bánh chưng và trao tặng 320 cặp bánh chưng cho nhân dân vui xuân đón Tết; thăm hỏi, tặng 352 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, sĩ quan, chiến sĩ dân quân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó ở huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

W_anh-3.jpg
Đội ngũ bác sĩ khám bệnh cho bà con nhân dân xã Lăng.

Ngoài ra, lực lượng quân y của Bộ CHQS tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 lượt người và tổ chức cắt tóc miễn phí cho bà con địa phương, với tổng kinh phí cho các hoạt động là gần 300 triệu đồng.

W_anh-2.jpg
Ngày hội bánh chưng xanh.

“Chương trình nhằm tăng cường tình đoàn kết gắn bó máu thịt giữa quân và dân, củng cố thế trận lòng dân ngày càng vững chắc, chung tay cùng cả nước thực hiện tốt phong trào “Vì người nghèo” với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau”, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng quà Tết cho người dân ở biên giới Tây Giang, Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO