Tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn tỉnh Cà Mau

Lan Hương 16/11/2017 15:30

Ngày 16/11, tại thành phố Cà Mau Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã tổ chức Chương trình Hành trình Cuộc sống với mục đích trao tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.


Niềm vui của trẻ em nghèo Cà Mau khi được hưởng lợi từ chương trình “Hành trình cuộc sống”.

Tại buổi lễ, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Cà Mau, AIA Việt Nam đã trao tặng 70 chiếc xe đạp và quà, 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng cho 75 em học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị quà tặng là 225 triệu đồng.

Hành trình Cuộc sống là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động từ năm 2014.

Tính đến thời điểm này, sau gần 4 năm phát động hơn 5000 chiếc xe đạp đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Năm 2017 Hành trình Cuộc sống sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với 2.397 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng được trao tặng cho trẻ em nghèo cả nước.

Cà Mau là địa phương thứ 11 sau Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Kon Tum, Phú Yên, Bình Thuận được AIA Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam lựa chọn tổ chức chương trình này trong năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng xe đạp cho trẻ em khó khăn tỉnh Cà Mau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO