Tạo chỗ ở và việc làm cho nữ sinh đạt 27,5 điểm vẫn trượt Đại học

P. Nhi 16/11/2016 09:40

Ông Cấn Anh Tuấn- Giám đốc Trung tâm dịch vụ hỗ trợ đào tạo Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho hay: “Chúng tôi cam kết, sẵn sàng cho em ở miễn phí và để em làm tại nhà ăn cho tới khi em có một điều kiện tốt hơn”.

Ngày 15/11, theo thông tin từ ông Cấn Anh Tuấn- Giám đốc Trung tâm dịch vụ hỗ trợ đào tạo Trường ĐH Kinh tế Quốc dân: Sau khi biết được hoàn cảnh và thông tin của thí sinh Đặng Thị Huyền (Yên Minh, Hà Giang) mặc dù đạt 27,5 điểm nhưng vẫn trượt ĐH, một giảng viên của trường đã liên hệ với nữ sinh này và được biết em đang ở Hà Nội, phải thuê nhà nghỉ tại đường Trần Duy Hưng với giá 250.000 đồng/ngày. Ông Tuấn đã đề nghị nữ sinh Đặng Thị Huyền dọn về ở miễn phí tại ký túc xá của ĐH Kinh tế Quốc dân đồng thời thu xếp để em làm thêm tại căng tin của trường.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi ĐH Luật Hà Nội đã có công văn gửi Bộ GD&ĐT để Huyền bảo lưu kết quả sang khóa 42. Trước thông tin này, ông Cấn Anh Tuấn cho hay: “Chúng tôi cam kết, sẵn sàng cho em ở miễn phí và để em làm tại nhà ăn cho tới khi em có một điều kiện tốt hơn”.

Trao đổi với báo chí, Đặng Thị Huyền cho biết: Hiện em rất vui vì vừa có chỗ ở và việc làm ổn định, lại vừa có hy vọng được nhận vào ĐH Luật Hà Nội khóa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạo chỗ ở và việc làm cho nữ sinh đạt 27,5 điểm vẫn trượt Đại học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO