Chuyến hành trình xuyên Việt “Lan toả giá trị Việt – Tự hào Việt Nam tươi đẹp” nhân Kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn Mường Thanh đã thành công trọn vẹn hơn cả mong đợi.
Vào tối ngày 6 tháng 11 năm 2022, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Xuân Thành – Hà Tĩnh, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao Kỷ lục: “Mường Thanh 30 năm – Lan toả giá trị Việt”: Hành trình Xuyên Việt bằng ô tô qua 48 tỉnh, thành phố có số lượng cán bộ, nhân viên tham gia nhiều nhất”. Với kỷ lục này Tập đoàn Mường Thanh đã góp thêm thành tích trong bộ sưu tập những kỷ lục được xác lập như: “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”; “Đại tiệc có nhiều món ngon - đặc sản vùng miền nhiều nhất Việt Nam”.
Chuyến hành trình xuyên Việt mang theo thông điệp “Lan toả giá trị Việt – Tự hào Việt Nam tươi đẹp” chinh phục những nẻo đường đất nước và ngắm trọn vẻ đẹp Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Tập đoàn Mường Thanh đã thành công trọn vẹn hơn cả mong đợi.
Đoàn quân Mường Thanh đã cùng nhau khám phá những vẻ đẹp từ nơi biên cương đến hải đảo, từ đại ngàn rừng xanh đến những miền biển bất tận. Qua những trải nghiệm đó họ được thấy Việt Nam tươi đẹp và đáng tự hào biết bao. Hành trình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đã có những khó khăn nhưng điều đó không thể cản bước được đoàn quân và ngày 5/11/2022 đoàn quân Mường Thanh đã tề tựu tại bãi biển Xuân Thành xinh đẹp để nhìn lại toàn bộ cuộc hành trình, cùng nhau chúc mừng hành trình xuyên Việt đã cán đích đầy ngoạn mục.
Cuộc “hành quân” giữa thời bình vô cùng ấn tượng bởi những con số lần đầu tiên được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận cho một doanh nghiệp tư nhân. Trong suốt 18 ngày 17 đêm theo chiều dài Tổ quốc, hơn 400 con người Mường Thanh đã chinh phục 48 tỉnh thành từ Bắc vào Nam - từ Nam ra Bắc; vượt qua 4.839 km đường bộ theo lộ trình đường rừng sau đó tiến ra đường biển, trên 84 chiếc xe ô tô lớn nhỏ, trao gần 200 suất quà cho bà con và học sinh nghèo trên dọc hành trình.
Những con số biết nói ấy đã làm dày thêm trang sử đẹp đầy kiêu hãnh của Mường Thanh suốt 30 năm dựng xây và phát triển, tiếp nối truyền thống yêu quê hương đất nước mà người sáng lập thương hiệu Mường Thanh đã đặt nền móng và truyền cảm hứng cho những thế hệ tiếp theo.
Đây là một trong những kỷ lục không chỉ có ý nghĩa về mặt văn hoá doanh nghiệp, đậm tính nhân văn mà còn truyền tải một thông điệp sâu sắc về ý thức bảo tồn và gìn giữ những di sản thiên nhiên ban tặng, phát huy những giá trị văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc tại mỗi vùng miền đất nước, góp phần phát triển Du lịch của đất nước theo hướng có chiều sâu, từ đó có thể làm giàu ngay trên chính mảnh đất Việt Nam thân yêu. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Mường Thanh đã và đang làm rất tốt cho thương hiệu của mình.