Tay vợt nữ số một Nguyễn Thùy Linh vào tứ kết giải cầu lông

b.phúc (tổng hợp) 15/09/2023 07:36

Đối thủ của tay vợt nữ số một Việt Nam sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Choeikeewong Pornpicha (Thái Lan) và Yu Ting Liang (Đài Bắc Trung Hoa).

Nguyễn Thùy Linh vào tứ kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng.

Theo Dân trí, Nguyễn Thùy Linh - Tay vợt nữ số một Việt Nam đánh bại đồng đội Vũ Thị Anh Thư ở vòng 2 giải cầu lông Việt Nam Open (Việt Nam mở rộng) để giành quyền vào tứ kết.

Trước khi trận đấu diễn ra, Nguyễn Thùy Linh là hạt giống số một ở nội dung đơn nữ, với vị trí 27 thế giới, trong khi Vũ Thị Anh Thư đứng hạng 124 thế giới.

Chính vì thế, Nguyễn Thùy Linh được đánh giá cao hơn hẳn người đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

Ngày 14,9, dù gặp đôi chút khó khăn trong ván đầu, nhưng Nguyễn Thùy Linh vẫn giành chiến thắng ở ván này với tỷ số 21-18. Sang ván 2, mọi chuyện diễn ra dễ dàng hơn đối với Nguyễn Thùy Linh, cô thắng nhanh ván đấu thứ nhì với tỷ số 21-11, chung cuộc thắng 2-0 (21-18, 21-11).

Tay vợt nữ số một Nguyễn Thùy Linh. Ảnh: VTC.

Chiến thắng trước Vũ Thị Anh Thư đưa Nguyễn Thùy Linh vào tứ kết. Đối thủ của tay vợt nữ số một Việt Nam sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Choeikeewong Pornpicha (Thái Lan) và Yu Ting Liang (Đài Bắc Trung Hoa).

Con đường hướng đến bảo vệ ngôi vô địch của Nguyễn Thùy Linh ở giải năm nay đang trở nên vô cùng thuận lợi khi hạt giống số 2 người Nhật Bản Riko Gunji - đối thủ lớn nhất của tay vợt số 1 Việt Nam tại giải - bất ngờ bị loại ngay vòng đầu tiên.

Nguyễn Thùy Linh. Ảnh: Tiền Phong.

Nhà vô địch các nội dung đơn của giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2023 sẽ nhận số tiền 7.600 USD (khoảng 184 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tay vợt nữ số một Nguyễn Thùy Linh vào tứ kết giải cầu lông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO