Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam, Techcombank đã chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng. Đồng hành cùng chương trình là chú “Mèo Đại Cát” nhằm mang đến năm mới 2023 “đại cát, đại lộc” cho khách hàng.
Tiên phong mang đến các giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng, góp phần “chuyển đổi ngành tài chính và tạo điều kiện cho mỗi người dân Việt Nam nâng tầm giá trị sống, Techcombank luôn nỗ lực gia tăng các tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng trên mỗi giao dịch. Bên cạnh đó, Techcombank luôn song hành cùng việc thực thi chủ trương “xã hội hóa không dùng tiền mặt” của Chính phủ với các ứng dụng thanh toán an toàn – thuận tiện – mọi lúc mọi nơi và gia tăng giá trị, trải nghiệm cho khách hàng.
Theo đó, nhằm gia tăng giá trị tốt nhất và khuyến khích khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng ngân hàng số, bắt đầu triển khai từ 14/11/2022 đến 05/02/2023, chương trình “Trăm Tỷ Săn Ngay – Đón Mèo Đại Cát” của Techcombank sẽ cùng khách hàng khai mở niềm vui đón năm mới Quý Mão “đại cát, đại lộc”. Hàng trăm nghìn giải thưởng “Mèo Đại Cát”, có tổng trị giá lên đến 100 tỷ đồng, sẽ được trao tặng đến các khách hàng sử dụng ngân hàng số Techcombank Mobile cho các giao dịch tiện ích hàng ngày, như thanh toán điện nước, điện thoại… hay giao dịch thanh toán quét mã QRCode.
Ông Darren Buckley – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ: “Khai xuân đại cát là chương trình ưu đãi thường niên mà Techcombank muốn dành tặng các khách hàng sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt trên ngân hàng số Techcombank Mobile. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ nhận được “đại lộc” để đón năm mới 2023 “đại cát”, và cùng Techcombank viết tiếp câu chuyện cảm hứng trên hành trình vượt trội hơn mỗi ngày nhằm nâng tầm giá trị sống của người dân Việt Nam”.
Danh sách các khách hàng may mắn đón “Mèo Đại Cát” sẽ được Techcombank công bố qua chương trình quay số tìm chủ nhân giải thưởng ngày, giải thưởng tuần và giải thưởng tháng. Cụ thể:
Với tầm nhìn “chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank luôn nỗ lực mang đến các các sản phẩm, dịch vụ số hóa vượt trội, nhằm đồng hành cùng chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, và gia tăng lợi ích cho hơn 10 triệu khách hàng trên cả nước. Cùng với chương trình tri ân “Trăm Tỷ Săn Ngay – Đón Mèo Đại Cát” lớn nhất từ trước đến nay, Techcombank còn tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mở tài khoản thanh toán trên Techcombank Mobile, khi tiên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.
Trên hành trình chuyển đổi số hóa ngành tài chính, Techcombank đã hợp tác với Backbase, nhà cung cấp nền tảng số hàng đầu thế giới, ra mắt ứng dụng ưu việt Techcombank Mobile vào cuối 2021, dựa trên kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng từ nhu cầu và hành vi của hơn 3.000 khách hàng được khảo sát. Ứng dụng Techcombank Mobile hiện đang nhận được đánh giá xếp hạng cao nhất từ người dùng, với 4,7/5 sao. Trước đó, Techcombank là ngân hàng tiên phong thực hiện miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển khoản điện tử từ 9/2016 và đi đầu hoàn tiền không giới hạn “Debit Cashback 1%” cho khách hàng chi tiêu bằng thẻ ghi nợ từ 8/2018.
Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Global Finance vinh danh giải thưởng uy tín “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng 2022”. Lợi thế của ngân hàng tiên phong về dịch vụ số hóa hướng đến khách hàng, giúp Techcombank thu hút thêm hơn 1 triệu khách hàng mới mỗi năm, và hiện đang phục vụ tổng số 10,4 triệu khách hàng, tính đến Quý III/2022. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý 3 năm 2022 lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch (tăng 29,4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 2,5 triệu tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái).
Thông tin chi tiết về chương trình “Trăm Tỷ Săn Ngay – Đón Mèo Đại Cát” :