Kiều bào

'Tết với biển đảo quê hương'

Mai Loan 26/01/2024 17:13

Ngày 26/1/2024, tại Đà Nẵng, đoàn công tác do TS. Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc (VKBIA) làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ tư lệnh Vùng 3 Hải quân. Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân – Đại tá Phạm Đình Thành chủ trì tiếp đoàn.

Đại tá Phạm Đình Thành cho biết: Nhiệm vụ của Vùng 3 Hải quân là quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền vùng biển suốt chiều dài 7 tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung từ Đèo Ngang (Quảng Bình) đến Cù Lao Xanh (Bình Định); các đảo ven bờ Bắc Trung Bộ và quần đảo Hoàng Sa; đồng thời sẵn sàng cơ động chi viện bảo vệ quần đảo Trường Sa, DK1 cũng như các vùng biển trọng điểm và các nhiệm vụ đột xuất khác. Vùng 3 Hải quân trong thời gian qua luôn nhận được sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân.

Tại buổi làm việc, TS. Trần Hải Linh chia sẻ những cảm nhận sâu sắc và việc lan toả tình yêu biển, đảo và tình yêu quê hương đất nước trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nói chung và tại Hàn Quốc nói riêng. Bà con trong thời gian qua đã có những việc làm cụ thể và thiết thực hướng về biển, đảo Tổ quốc. Nhân dịp Tết đến Xuân về, chương trình “Tết với biển đảo quê hương” đã được thực hiện nhằm động viên tinh thần các cán bộ chiến sỹ Hải quân. TS. Trần Hải Linh mong rằng, thời gian tới, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tiếp tục hỗ trợ để “Ban liên lạc toàn cầu vì biển, đảo Việt Nam” sẽ có những chuyến thăm đến các đảo thuộc Vùng 3 Hải quân.

doan-cong-tac-trao-may-tinh-xach-tay-den-vung-3-hai-quan-1.jpg
Đoàn công tác trao máy tính xách tay cho Vùng 3 Hải quân

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhằm động viên tinh thần cán bộ chiến sỹ Vùng 3, Đoàn công tác đã trao tặng 1 máy tính xách tay, 216 hộp cà phê xuất khẩu và 30 suất quà Tết đến đại diện Bộ tư lệnh Vùng 3. Tổng trị giá quà tặng hơn 50 triệu đồng.

Phó Chính ủy Phạm Đình Thành thay mặt Bộ Tư lệnh, cán bộ, chiến sỹ Vùng 3 Hải quân gửi lời cảm ơn TS. Trần Hải Linh và đoàn công tác đã luôn dành tình cảm, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên cán bộ, chiến sĩ Hải quân nói chung, cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 nói riêng...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Tết với biển đảo quê hương'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO