Ngày 23/5, tại trụ sở Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Từ Liêm, Hà Nội, BIDV tổ chức trao thưởng cho 1 trong 2 khách hàng may mắn nhất đạt giải trong Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết yêu thương 2017”.
Khách hàng của BIDV nhận giải thưởng hôm 23/5.
Theo đó, BIDV đã trao 1 trong 2 giải Đặc Biệt, mỗi giải là 1 ôtô Hyundai Grand i10 Sedan trị giá 500 triệu đồng cho ông Hoàng Yên Bình, khách hàng của BIDV Chi nhánh Từ Liêm.
Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tết yêu thương” diễn ra từ ngày 20/02/2017 và kết thúc vào ngày 25/04/2017 vừa qua, đã nhận được sự ủng hộ, tham dự nhiệt tình của khách hàng trong cả nước. Chương trình đã đem đến gần 340.000 giải thưởng với tổng giá trị lên tới gần 19 tỷ đồng.
Trước đó, trong thời gian triển khai chương trình, vào thứ 3 hàng tuần, BIDV cũng đã tổ chức quay số để xác định chủ nhân của 40 chiếc iPhone 7 plus 32 GB (tương ứng với 8 tuần vàng may mắn, mỗi tuần 5 giải thưởng) và 10 chiếc iphone 7 32 GB ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Những năm qua, với mục tiêu “Chia sẻ cơ hội - Hợp tác thành công” và lấy khách hàng làm trọng tâm, BIDV đã luôn đồng hành, chia sẻ và cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng hiện đại, tốt nhất cho khách hàng trong gần 60 năm qua. BIDV luôn chú trọng cải cách, đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ và đạt được nhiều thành tựu nổi bật cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng.
Năm 2017 là năm thứ 3 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam do tổ chức tài chính uy tín The Asian Banker bình chọn, đồng thời được vinh danh là Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2016 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG bình chọn.
BIDV là ngân hàng TMCP có quy mô huy động vốn lớn nhất trong khối các Ngân hàng TMCP. Hoạt động huy động vốn gắn với các chương trình tiết kiệm dự thưởng và khuyến mại tiền gửi với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị hàng trăm tỷ đồng, đã tạo rất nhiều cơ hội trúng thưởng cho khách hàng.
Sự tin tưởng, đồng hành của Quý khách hàng trong suốt những năm qua vừa là yêu cầu để BIDV không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, hướng tới khách hàng; vừa là động lực để BIDV tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh cả hệ thống để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.