Tết yêu thương, Tết đến với mọi nhà

Quốc Trung 28/01/2016 16:32

Chiều ngày 28/1, tại Đền thờ Bác Hồ, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, Báo Đại Đoàn Kết phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Hoa khôi doanh nhân tại T. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho bà con nghèo tại 2 xã Lương Tâm và xã Lương Nghĩa.

Tết yêu thương, Tết đến với mọi nhà

Đoàn CLB Hoa Khôi doanh nhân, dâng hương tại đền thờ Bác Hồ xã Lương Tâm.

Đoàn đã tặng 100 phần quà, cho bà con nghèo gia đình chính sách tại đây, ngoài ra đoàn còn ghé thăm và tặng 20 phần quà cho trẻ em Trung tâm… mồ côi của tỉnh Hậu Giang.

Đón nhận món quà từ mạnh thường quân, bà Nguyễn Thị Hai, xã Lương Tâm cho biết: Gần đến Tết rồi, nhận được những món quà của các mạnh thường quân nhất là những hoa khôi doanh nhân thật là ý nghĩa, rất mong các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ người dân huyện Long Mỹ trong thời gian tới…

Ông Lê Hữu Phước, Bí thư huyện ủy Long Mỹ chia sẻ: Long Mỹ là huyện mới được chia tách chỉ được gần nữa năm, đời sống, cơ sở vật chất của huyện vẫn còn nghèo, dân số toàn huyện trên 21.000 hộ dân, trong đó hộ nghèo là 2071 hộ, chiếm 9,76%; cận nghèo 853 hộ.

Tết yêu thương, Tết đến với mọi nhà - 1

Báo Đại Đoàn Kết và các mạnh thường quân trao quà cho bà con nghèo.

“Bên cạnh những món quà của tỉnh và huyện, 100 phần quà mà các mạnh thường quân CLB Hoa Khôi doanh nhân tặng cho bà con nghèo của huyện rất kịp thời, bà con vui mừng lắm. Chúng tôi mong muốn những năm tiếp theo các mạnh thường quân trong đoàn tiếp tục quan tâm chia sẻ tấm lòng thiện nguyện đến với đời sống bà con nghèo tại huyện. Song song đó huyện tiếp tục thực hiện nhiều chính sách chủ trương, động viên bà con làm ăn phát triển kinh tế, thoát nghèo vươn lên khá giả…”.

Cũng nằm trong chương trình “Tết yêu thương, Tết đến mọi nhà”, CLB còn tặng 100 phần quà cho bà con xã Phú Thuận B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Tổng giá trị của chuyến thiện nguyện tại 2 tỉnh Hậu Giang và Đồng Tháp được các mạnh thường quân của CLB Hoa Khôi doanh nhân tài trợ trên 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tết yêu thương, Tết đến với mọi nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO