Xã hội

Thái Bình: Hai nam trung niên tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy

Duy Hưng 27/02/2024 18:25

Sự việc được người dân xã Bắc Sơn, huyện Hưng Hà phát hiện vào đầu giờ sáng 27/2, trên đoạn đường dẫn ra nghĩa trang thôn Minh Đức

Ngày 27/2, thông tin với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, khoảng 6h40 sáng 27/2, khi đi làm đồng, người dân xã Bắc Sơn phát hiện trên đoạn đường đi ra nghĩa trang Bò Đa, thôn Minh Đức có 2 người đàn ông đã tử vong.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một người tử vong trong tư thế đang ngồi trên yên xe máy (hiệu Dream), 2 chân vẫn chống đất, đầu gục xuống phần tay lái xe, tay phải chống đầu, tay trái buông thõng; người còn lại tử vong trong tư thế ngã chúi đầu ở phần đuôi xe, tay phải vẫn bám lên phần đuôi xe; xung quanh là đồng lúa, trong tiết trời mưa rét.

tu-vong-4.jpg
Hình ảnh hai người tử vong ở bên chiếc xe máy trên đoạn đường ra nghĩa trang, do người dân ghi lại.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an ở huyện Hưng Hà đã có mặt tại hiện trường, triển khai các bước xác minh sự việc.

Danh tính hai người đàn ông tử vong sau đó được cơ quan chức xác định một người tên H., 36 tuổi, trú ở xã Quỳnh Trang; một người tên S., 33 tuổi, trú ở xã Châu Sơn, cùng thuộc huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Hiện nhà chức trách huyện Hưng Hà đang tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc. "Bước đầu, cơ quan Công an nhận định 2 người này có thể tử vong do sốc ma túy sau khi sử dụng", lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Hai nam trung niên tử vong trong tư thế ngồi trên xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO