Xã hội

Thái Bình: Trẻ mầm non tử vong, nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón

Duy Hưng 29/05/2024 21:51

Theo nguồn tin, cháu bé bị bỏ quên trên xe trong cả ngày 29/5.

Liên quan vụ việc một trẻ mầm non của Trường mầm non Hồng Nhung (xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) gặp nạn vì bị bỏ quên trên xe đưa đón trong ngày 29/5, tối cùng ngày, thông tin với báo chí, lãnh đạo xã Phú Xuân cho biết cháu bé đã tử vong và cho biết hiện cơ quan Công an vẫn đang khoanh vùng hiện trường chiếc xe.

1000038230.jpg
Chiếc xe-nơi cháu bé bị bỏ quên trong ngày 29/5.

Theo nguồn tin, khi phụ huynh đi tìm cháu bé và nghi ngờ cháu bị bỏ quên trên xe ô tô. Mọi người phải đập cửa ô tô, tìm thấy và đưa cháu bé đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch và bị tử vong sau đó.

Nạn nhân được xác định là cháu T.G.H (5 tuổi, chưa xác định được nơi cư trú).

Trước đó, vào sáng 29/5, bố cháu H. đưa cháu lên chiếc xe ô tô 36 chỗ ngồi, màu đỏ đưa đón học sinh, gắn biển Trường mầm non Hồng Nhung (BKS 17F - 000.91).

TTXVN cho hay, ngày 29/5, cô giáo Q.A có nhiệm vụ đưa đón trẻ mầm non từ nhà đến Trường mầm non Hồng Nhung 2, trong đó có bé T.G.H, sinh năm 2019, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Chiều cùng ngày, người thân của bé H đến đón, không thấy cháu nên đã báo cho nhà trường; đồng thời tìm kiếm cháu H và phát hiện cháu H vẫn ở trên xe ôtô đưa đón của nhà trường.

Mặc dù được đưa tới cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nhưng cháu H đã tử vong.

Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phú Xuân cho biết mẹ cháu H đi lao động ở nước ngoài, cháu hiện ở với bà ngoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Bình: Trẻ mầm non tử vong, nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón