Thái Nguyên tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Toán Nguyễn 13/11/2023 19:08

Ngày 13/11, tại sân Trường THPT Lương Ngọc Quyến (thành phố Thái Nguyên), Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT).

:Lực lượng cảnh sao giao thông thành phố Thái Nguyên ký cam kết chấp hành ATGT với Trường THPT Lương Ngọc Quyến. Ảnh: Thu Huyền.

Buổi lễ là dịp để cộng đồng cùng chia sẻ những mất mát, tổn thất rất lớn về người, tài sản của các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị TNGT. Lễ tưởng niệm nhắc nhở, tuyên truyền cho mỗi cá nhân, người thân, bạn bè, các thành viên trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc chấp hành an toàn giao thông; phải ý thức chủ động tạo ra một môi trường giao thông an toàn, vì hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình và toàn xã hội.

Đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên đã nhấn mạnh với các học sinh tham dự buổi lễ, trong 10 tháng qua tại Thái Nguyên đã xảy ra 26 vụ TNGT liên quan đến học sinh, làm chết 4 người và bị thương 37 người. Những đau thương, mất mát mà gia đình nạn nhân phải gánh chịu là không thể bù đặp lại được. Di chứng mà những vụ TNGT gây ra hậu quả kéo dài và cũng không lường hết được mức độ nghiêm trọng. Mong muốn các em học sinh sẽ lấy đó làm bài học, tự nâng cao ý thức vì an toàn sức khỏe của cá nhân và mọi người.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho những học sinh có thân nhân bị TNGT. Ảnh: Sở GTVT Thái Nguyên.

Những người tham dự buổi lễ đã dành 1 phút tưởng niệm những nạn nhân xấu số tử vong do TNGT. Nhân sự kiện này, Ban tổ chức đã gửi những phần quà ý nghĩa tới các em học sinh có thân nhân tử vong do TNGT, có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng mũ bảo hiểm cho Đội thanh niên xung kích ATGT của Trường THPT Lương Ngọc Quyến; tổ chức ký cam kết đảm bảo trật tự ATGT giữa Công an TP Thái Nguyên với Đoàn thanh niên, Ban Giám hiệu Trường THPT Lương Ngọc Quyến và Hội phụ huynh học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thái Nguyên tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO