Thăm, tặng quà người cao tuổi tại Ninh Bình nhân ngày 1-10

Theo Baoninhbinh 30/09/2016 15:38

Chiều 29/9, ông Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ninh Bình làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho các cụ trên 100 tuổi thuộc diện đối tượng chính sách, người có công với đất nước, người nghèo, già cả cô đơn tại Nho Quan và thương bệnh binh cao tuổi tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.


Ông Nguyễn Tiến Thành tặng quà cụ Phạm Thị Đỡi ở thôn Hội Tiến, xã Quỳnh Lưu.

Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, lãnh đạo huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Đoàn đã đi thăm, tặng quà chúc thọ cho các cụ: Nguyễn Thị Khảo, sinh năm 1914, tại thôn Đồi Chùa, xã Phú Lộc và cụ Phạm Thị Đỡi, sinh năm 1913, ở thôn Hội Tiến, xã Quỳnh Lưu. Cả hai cụ có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đến thăm các gia đình người cao tuổi, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống thường ngày của các cụ và gia đình, đồng thời bày tỏ niền vui khi thấy các cụ đều nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương cũng như sự quan tâm, phụng dưỡng, chăm sóc của con cháu đối với các cụ rất chu đáo.

Đồng thời, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, gương mẫu trong giáo dục, động viên con cháu chăm lo phát triển kinh tế gia đình, giữ gìn hạnh phúc, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh, văn minh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các đơn vị, đặc biệt là Hội Người cao tuổi các cấp làm tốt hơn nữa công tác chăm lo người cao tuổi, quan tâm, hỗ trợ tốt các cụ có hoàn cảnh khó khăn để các cụ có cuộc sống ổn định.

Cùng ngày, ông Nguyễn Tiến Thành đã đi thăm, tặng quà cho 54 thương bệnh binh cao tuổi tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Ông Nguyễn Tiến Thành tặng quà thương bệnh binh cao tuổi tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Phát biểu với thương bệnh binh cao tuổi tại Trung tâm, Phó Bí thư đã bày tỏ tình cảm tri ân tới các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm, trân trọng những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, phấn khởi khi thấy các cụ khỏe mạnh và nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo của các y, bác sĩ, cán bộ Trung tâm, đồng thời mong muốn các cụ cựu chiến binh tại Trung tâm giữ gìn sức khỏe tốt để tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ hiện nay.

Phó Bí thư cũng gửi lời chúc tới cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan trong thời gian tới tiếp tục công tác tốt, chăm sóc tốt hơn nữa với người có công với cách mạng, góp phần xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăm, tặng quà người cao tuổi tại Ninh Bình nhân ngày 1-10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO