Thắng 3 trận, Bồ Đào Nha đứng đầu bảng J vòng loại Euro 2024

PV 18/06/2023 08:37

Thắng đậm Bosnia & Herzegovina 3-0, Bồ Đào Nha đứng đầu bảng J vòng loại Euro 2024 với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

Bruno Fernandes tỏa sáng trong chiến thắng của Bồ Đào Nha (Ảnh: AP).

Theo Dân trí, Bồ Đào Nha thắng đậm Bosnia & Herzegovina 3-0 ở bảng J vòng loại Euro 2024. Cristiano Ronaldo không ghi bàn, tuy nhiên Bruno Fernandes và Bernado Silva đã cùng nhau tỏa sáng.

Tiếp đón Bosnia & Herzegovina tại Lisbon ở bảng J vòng loại Euro 2024, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn về cơ hội chiến thắng. Cristiano Ronaldo có trận đấu thứ 199 khoác áo đội tuyển quốc gia và anh mang băng đội trưởng ở trận đấu này.

CR7 thi đấu năng nổ, nhưng các pha dứt điểm của anh đều khá thiếu may mắn. Ngôi sao Al Nassr đã một lần đưa bóng vào lưới Bosnia & Herzegovina ở hiệp 1, nhưng trọng tài thổi việt vị tình huống này.

Mặc dù vậy, Bồ Đào Nha vẫn có những ngôi sao biết cách tạo nên sự khác biệt, với bàn mở tỷ số của ngôi sao Man City, Bernardo Silva chỉ một phút trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bruno Fernandes đánh đầu ghi bàn thứ hai từ đường chuyền của Ruben Neves ở phút 77. Ngôi sao Man Utd hoàn tất cú đúp bàn thắng, cũng là bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Bồ Đào Nha trong thời gian bù giờ của trận đấu.

Thắng đậm Bosnia & Herzegovina 3-0, Bồ Đào Nha đứng đầu bảng J vòng loại Euro 2024 với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Ở lượt đấu tiếp theo vào ngày 21/6, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Ireland.

Ở bảng A, Na Uy tưởng như đã cầm chắc chiến thắng với bàn mở tỷ số của Haaland trên chấm phạt đền. Đây là bàn thứ 22 của Haaland sau 24 trận đấu cho Na Uy. 6 phút trước khi trận đấu kết thúc, ngôi sao Man City được rút khỏi sân.

Scotland bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 87 sau cú đánh đầu của Lyndon Dykes Một phút trước khi hết giờ, McGinn và Dykes phối hợp để tạo điều kiện cho Kenny McLean ghi bàn thứ hai, giúp Scotland đánh bại Na Uy 2-1 trên sân khách.

Với 9 điểm 3 trận toàn thắng, Scotland đang đứng đầu bảng A một cách thuyết phục, xếp trên ông lớn Tây Ban Nha cũng như Na Uy.

Đội tuyển Bỉ chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Áo nhờ bàn thắng của Romelu Lukaku. CH Séc tiếp tục dẫn đầu bảng E khi thắng Faroe 3-0 còn Thụy Sỹ nhọc nhằn đánh bại Andorra 2-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng 3 trận, Bồ Đào Nha đứng đầu bảng J vòng loại Euro 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO