Tháng 5 của Mẹ - Thấu hiểu để yêu thương

Hải Nam 06/05/2022 09:00

“Tháng 5 của Mẹ” là chương trình đặc biệt nằm trong chuỗi dự án học phần Tổ chức sự kiện của sinh viên lớp K10PR4, chuyên ngành Quan hệ công chúng – Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức vào 8/5 với mong muốn trở thành cầu nối giúp mỗi người con có thêm cơ hội để bày tỏ tình yêu thương với đấng sinh thành; nâng cao những giá trị cao đẹp của tình mẫu tử; đồng thời lan tỏa thông điệp “Thấu hiểu để yêu thương”.

Chương trình là bản hòa ca lan tỏa tình mẫu tử thiêng liêng, nối dài truyền thống đạo hiếu tốt đẹp của dân tộc ta. Sự kiện được dàn dựng công phu với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, lắng đọng và đầy cảm xúc nhắc nhớ mỗi người hãy luôn yêu thương Mẹ khi còn có thể. Khán giả sẽ được sống trong một không gian thăng hoa của những cảm xúc, của tình yêu, của sự biết ơn, trân trọng và thấu hiểu. Chương trình gồm các tiết mục chính:

Múa đương đại – tái hiện lại cuộc đời vất vả, gian lao của các Mẹ kể từ khi con ra đời.

Lá thư gửi Mẹ – những lời tâm sự lần đầu nói ra với Mẹ ngay trên sân khấu của chương trình.

Chiếu phóng sự “ Tôi ghét Mẹ” – Những hiểu lầm của con cái về Mẹ.

Các ca khúc về Mẹ do NSƯT Võ Thị Cẩm Tú, các bạn trẻ trong các câu lạc bộ âm nhạc biểu diễn, các hoạt động gắn kết tình mẫu tử.

“Tháng 5 của Mẹ” không chỉ là một sự kiện mà còn là thông điệp của yêu thương, được lan tỏa qua lời ca tiếng hát qua những dòng thư chưa một lần được gửi. Sự kiện vừa gợi nhớ trong mỗi người về niềm hạnh phúc khi có Mẹ, vừa nhắc nhở chúng ta rằng: Đừng chờ đợi để yêu thương Mẹ.

Chương trình bắt đầu vào 19:00 ngày 8/5/2022 tại hội trường lớn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam – Số 3, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Chương trình đang mở link đăng ký vé miễn phí "> link đăng ký vé miễn phí tham dự cho các cặp Mẹ con (30/4 – 6/5).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháng 5 của Mẹ - Thấu hiểu để yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO