Thắng Bournemouth, Man City vẫn kém Arsenal hai điểm

K.Huyền (tổng hợp) 26/02/2023 09:00

Man City thắng 4-1 trước Bournemouth, nhưng Man City vẫn đứng thứ hai với 55 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal hai điểm.

Man City thắng 4-1 trên sân của Bournemouth

Ở vòng 25 Premier League, Man City đã có trận đấu bùng nổ trên sân của đối thủ. Các cầu thủ đội khách đã ghi bàn rất đều đặn trong hiệp một. Phút 15, Alvarez mở tỷ số cho Man City. Phút 29, Haaland nhân đôi cách biệt và phút 45 Foden nâng tỷ số lên 3-0.

Haaland (phải) đã ghi bàn thắng thứ 27 ở mùa giải này (Ảnh: GI).

Khoảng cách ba bàn sau hiệp thi đấu thứ nhất giúp Man City nắm chắc chiến thắng, đội khách còn thuận lợi hơn nữa khi hiệp hai bắt đầu được 6 phút, pha phản lưới nhà của Mepham đã giúp Man City gia tăng tỷ số lên 4-0.

Không còn hy vọng giành điểm, nhưng Bournemouth không từ bỏ hy vọng ghi bàn thắng danh dự. Nỗ lực bền bỉ của các cầu thủ chủ nhà được đền đáp ở phút 80, Lerma rút ngắn tỷ số xuống 1-4 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Man City vẫn đứng thứ hai, với 55 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal hai điểm. Do Man Utd nghỉ thi đấu vòng 25 để đá chung kết Carabao Cup nên khoảng cách giữa Man City sẽ là 6 điểm sau vòng 25.

Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa

Sau các chiến thắng ấn tượng trước Everton và Newcastle, Liverpool lại phập phù khi để Crystal Palace cầm hòa 0-0. Đây là trận đấu khá thất vọng của các cầu thủ Liverpool khi họ chỉ có được 12 lần dứt điểm, 4 lần bóng đi trúng khung thành và cơ hội nguy hiểm nhất chỉ là cú sút trúng xà ngang của Salah ở phút 49.

Chỉ có thêm một điểm khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, kém vị trí thứ 6 ba điểm và kém vị trí thứ tư 6 điểm. Tuy nhiên, Liverpool mới chỉ thi đấu 23 trận và hy vọng chen chân vào Top 4 vẫn còn với thầy trò Klopp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng Bournemouth, Man City vẫn kém Arsenal hai điểm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO