Thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho gần 6.000 cán bộ chiến sĩ Công an Hà Nội

Q.Vân 04/06/2017 07:40

Sáng 3/6, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội tổ chức Lễ công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho cán bộ chiến sĩ Công an TP Hà Nội năm 2017.

Trong năm 2017, qua rà soát của các phòng chức năng Công an TP, đã có 6.010 cán bộ chiến sĩ đến niên hạn thăng cấp bậc hàm, nâng lương. Trong đó, số cán bộ chiến sĩ có đủ điều kiện thăng cấp bậc hàm, nâng lương là 5.699.

Có 75 cán bộ chiến sĩ là Trưởng, Phó các phòng, Công an các quận, huyện, thị xã được thăng cấp bậc hàm, nâng lương Thượng tá, Trung tá, Thiếu tá.

Đặc biệt, cũng trong đợt này có 11 cán bộ chiến sĩ lập thành tích dặc biệt xuất sắc trong công tác và trực tiếp đấu tranh phòng chống tội phạm được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng Huân chương chiến công, Huân chương bảo vệ Tổ quốc các hạng.

22 cán bộ chiến sĩ vinh dự được tặng thưởng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND”, 48 cán bộ chiến sĩ được công nhận “Học viên giỏi toàn khóa, bằng giỏi” khi tốt nghiệp ra trường;32 cán bộ chiến sĩ ngành ngoài (theo Thông tư số 69/2013/TT-BCA) được Bộ Công an xem xét thực hiện chính sách thăng cấp bậc hàm, nâng lương trước niên hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho gần 6.000 cán bộ chiến sĩ Công an Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO