Thắng Espanyol 3-1, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga

B.Phúc (tổng hợp) 29/08/2022 07:40

Cú đúp của Benzema góp công để Real Madrid thắng Espanyol 3-1 và tiếp tục dẫn đầu La Liga.

Cú đúp của Benzema giúp Real Madrid thắng Espanyol 3-1 (Ảnh: GI).

Làm khách trên sân của Espanyol, Real Madrid quyết tâm giành trọn 3 điểm để duy trì thành tích toàn thắng cũng như đòi lại ngôi đầu bảng từ Real Betis. Đoàn quân HLV Ancelotti đã không mất nhiều thời gian để có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 12, tân binh Tchouameni chọc khe cực nhanh để Vinicius thoát xuống dứt điểm chính xác mở điểm cho Real Madrid. Sau khi dẫn bàn, Real Madrid bất ngờ chùng xuống và để cho Espanyol vùng lên mạnh mẽ.

Đội chủ nhà liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm mà nếu không có sự xuất sắc của Courtois thì Real Madrid sớm đã bị gỡ hòa. Tuy nhiên, đến phút 43, Joselu có pha dứt điểm cận thành hạ Courtois, gỡ hòa 1-1 cho Espanyol.

Sang hiệp 2, Real Madrid đẩy mạnh tấn công để tìm bàn thắng. Phút 66, Benzema đưa được bóng vào lưới của Espanyol nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Nhưng đến phút 88, chính Benzema phá bẫy việt vị để đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên thành 2-1.

Tới phút 90+3, thủ thành Lecomte của đội chủ nhà bất cẩn trong pha lao ra khỏi vòng cấm và phạm lỗi với Ceballos. Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp khiến Espanyol chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Tận dụng lợi thế hơn người, Real Madrid dồn đội hình lên gây áp lực và có thêm một bàn thắng nữa ở phút 90'+10 sau pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc của Benzema. Thắng Espanyol 3-1, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga với 3 trận toàn thắng.

Đội hình thi đấu

Espanyol: Lecomte, Olivan, Cabrera, Calero, Gil, Garder, Exposito (Dani Gomez 89'), Puado (Ribaudo 78'), Costa (Bare 69'), Sanchez, Joselu

Bàn thắng: Joselu (43')

Real Madrid: Courtois, Vazquez (Carvajal 85'), Militao, Rudiger, Alaba, Modric (Camavinga 58'), Tchouameni, Kroos (Ceballos 80'), Valverde (Rodrygo 58'), Benzema, Vinicius

Bàn thắng: Vinicius (12'), Benzema (88', 90+10')

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng Espanyol 3-1, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO