Thanh Hóa: Bà hỏa thiêu rụi căn nhà giữa đêm khuya

08/08/2015 22:31

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc giữa đêm khuya khi gia chủ đi vắng, toàn bộ ngôi nhà cùng nội thất bên trong nhà bị cháy hoàn toàn, rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Trong ngôi nhà bị cháy có mùi xăng dầu bốc lên nồng nặc (ảnh CTV)

Theo thông tin được biết: Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 8-8, trên địa bàn thôn 7, xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Ngôi nhà bị cháy 1 phòng khách, 2 phòng ngủ là của gia chủ là anh Hà Đình Huynh (SN 1983).

Theo chị Phạm Thị Hằng, người dân sống cạnh nhà anh Huynh cho biết: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng nay 8-8. Khi đó, chị Hằng phát hiện đám cháy lúc nửa đêm vì nghe thấy tiếng chó sủa liên tục, sau đó chị dậy và mở cửa nhà ra ngoài thì thấy phần mái ngôi nhà của anh Huynh có ngọn lửa bốc cháy rất lớn. Ngay lập tức chị Hằng truy hô người dân đến chữa cháy, do đám cháy bùng phát mạnh, phần mái ngôi nhà đổ ập xuống nền nhà. Vụ cháy xảy ra khi toàn bộ số người trong gia đình đều không có mặt ở nhà, ngôi nhà bị hư hại hoàn toàn, đồ đạc trong nhà đều bị bà hỏa thiêu cháy rụi.

Đồ đạc trong nhà cháy rụi (ảnh CTV)

Vào trưa 8-8, có mặt tại hiện trường vụ cháy, ngôi nhà của anh Huynh sau vụ hỏa hoạn đã hư hại hoàn toàn. Phần mái nhà cháy rụi, tường nhà bị sức nóng của vụ hỏa hoạn làm bong rộp. Các cánh cửa sổ và song cửa sổ bằng gỗ đều cháy rụi thành tro. Tài sản trong nhà bị cháy gồm bộ bàn ghế gỗ (trị giá 12 triệu), giường ngủ và nhiều vật dụng sinh hoạt cá nhân khác. Trong nhà bốc lên mùi xăng dầu nồng nặc.

Được biết gia đình anh Huynh xây dựng căn nhà này cách đây 4 năm. Gần đây anh Huynh thuê mặt bằng ở xã lân cận và chuyển gia đình sang nơi này để sinh sống để buôn bán, thi thoảng quay về nhà cũ dọn dẹp. Mỗi khi ra khỏi nhà anh Huynh đều cẩn thận ngắt cầu giao điện. Hỏa hoạn xảy ra khi cả nhà anh Huynh đang ở nơi thuê đất buôn bán. Người dân nhận định rất có thể vụ hỏa hoạn là hành vi phá hoại nhắm vào gia đình anh Huynh.

Hiện cơ quan công an huyện Triệu Sơn đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Bà hỏa thiêu rụi căn nhà giữa đêm khuya

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO