Thanh Hóa: Chủ tịch huyện ký hàng loạt quyết định kỷ luật đối với cán bộ sai phạm

02/07/2015 08:32

Vừa qua, ông Trần Văn Thuấn, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống, Thanh Hóa cho biết: Ông vừa ký các quyết định kỷ luật nhiều cán bộ vì đã có hành vi vi phạm kỷ luật và pháp luật nghiêm trọng tại xã Vạn Thắng, huyện Nông Cống.

Ông Trần Văn Thuấn, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống người ký hàng loạt quyết định đối với các cán bộ vi phạm

Theo nguồn tin từ UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa được biết: Ông Trần Văn Thuấn, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống đã ban hành hàng loạt quyết định kỷ luật Chủ tịch UBND xã, Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng công an xã Vạn Thắng vì đã có hành vi vi phạm kỷ luật và pháp luật nghiêm trọng trong thời gian còn đương chức; khi thực hiện nhiệm vụ, công vụ được giao gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, được biết: Ông Nguyễn Văn Niệm, Chủ tịch UBND xã Vạn Thắng bị kỷ luật bằng hình thức cách chức với lý do trong thời gian giữ chức vụ (trong nhiệm kỳ 2011 – 2016), ông Niệm có hành vi vi phạm kỷ luật và pháp luật nghiêm trọng, không thể để tiếp tục đảm nhiệm chức vụ được giao. Sau khi bị cách chức, ông Niệm có trách nhiệm bàn giao nhiệm vụ đang làm cho UBND xã Vạn Thắng theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

Quyết định kỷ luật do ông Trần Văn Thuấn ký kỷ luật đối với thuộc cấp

Cũng như ông Niệm, ông Nguyễn Văn Cự, Trưởng Công an xã bị cách chức, đồng thời kỷ luật hạ mức lương chuyên viên cao đẳng từ bậc 2 xuống bậc 1 đối với ông Nguyễn Cao Văn, cán bộ địa chính xã cùng lý do không thực hiện nhiệm vụ chuyên môn được giao mà không có lý do chính đáng, gây ảnh hưởng đến công việc chung của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác.

Không chỉ có vậy, Chủ tịch UBND huyện Nông Cống còn đưa ra hình thức kỷ luật cách chức đối với Ngô Quang Thụ, Phó Chủ tịch UBND xã bằng hình thức kỷ luật cảnh cáo do có hành vi vi phạm kỷ luật và pháp luật nghiêm trọng trong khi thi hành nhiệm vụ, công vụ. Được biết, ngay sau khi đưa ra quyết định kỷ luật hàng loạt cán bộ lãnh đạo chủ chốt của xã Vạn Thắng, UBND huyện Nông Cống đã điều ông Đồng Minh Quân, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện về giữ chức Chủ tịch UBND xã Vạn Thắng để ổn định bộ máy chính quyền địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Chủ tịch huyện ký hàng loạt quyết định kỷ luật đối với cán bộ sai phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO