Thanh Hóa: Đã bắt được kẻ nổ súng do mâu thuẫn trên mạng Facebook

18/07/2015 20:46

Vào chiều ngày 18-7, cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa đã bắt được đối tượng là nghi phạm chính trọng vụ “Mâu thuẫn trên Facebook mang súng đến nhà thanh toán” đã thông tin trước đó.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án khiến anh Châu bị trọng thương

Như Đại Đoàn kết online đã thông tin vào khoảng 14 giờ, ngày 17-7, anh Lê Minh Châu, ngụ tại số nhà 49C, đường Nam Sơn, phường Nam Ngạn, đang ngồi thì có 2 thanh niên đi xe máy xông vào nhà đập phá đồ đạc, một thanh niên đã rút súng bắn vào hông Châu làm anh Châu gục ngay tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, 2 thanh niên trên đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, do vết thương quá nặng, nạn nhân sau đó được chuyển ra bệnh viện ở Hà Nội cứu chữa.

Chị Lê Hồng Ngọc (em gái nạn nhân Châu) đang kể lại sự việc với PV báo ĐĐK

Vào chiều 18-7, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa xác nhận với Pv báo Đại Đoàn kết: Hiện cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt được một nghi phạm gây ra vụ bắn trọng thương anh Lê Minh Châu ở địa chỉ nêu trên. Nghi phạm bị bắt giữ có tên là Sơn, ngụ tại thành phố Thanh Hóa. Hiện lực lượng cảnh sát đang tiếp tục truy bắt đối tượng đi cùng Sơn gây ra vụ nổ súng trên.

Trao đổi với báo chí chiều ngày 18-7, Đại tá Nguyễn Chí Phương cho biết: Bước đầu công an đã xác định được đối tượng gây án là loại súng gây án là súng bắn đạn ria tự chế. Hiện chúng tôi đang khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng còn lại để xử lý trước pháp luật”, Đại tá Phương cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Đã bắt được kẻ nổ súng do mâu thuẫn trên mạng Facebook

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO