Thanh Hóa: Nghi án một cụ bà bán rau bị giết

01/08/2015 10:54

Xác một cụ bà bán rau được phát hiện nằm úp mặt xuống hồ nước tại phố Lai Thành, Phường Đông Hải, Tp Thanh Hóa với nhiều khả nghi đây là một vụ sát hại cướp tài sản, đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Hồ cá Lai Thành nơi phát hiện xác chết người đàn bà

Vào lúc 4 giờ sáng ngày hôm nay 1-8, tại phố Lai Thành, phường Đông Hải, Tp Thanh Hóa đã phát hiện xác chết của một cụ bà chưa rõ danh tính, người đàn bà này tầm ngoài 60 tuổi.

Theo người dân sống tại khu vục hồ cá Lai Thành phát hiện xác chết cho biết: Vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày một số người có nghe tiếng một phụ nữ kêu cứu, ngay sau đó có một người phụ nữ bật điện mở cửa nhà ra xem nhưng không thấy gì nên đã quay vào tắt điện đi ngủ tiếp. Cho đến 4 giờ sáng, khi thức dậy người dân này cùng nhiều người đã phát hiện một cái nón bất thường dưới hồ cá, bên cạnh có một bó rau hành nên đã ra hồ nước trước mặt nhà mình để xem thì tá hỏa phát hiện xác một cụ bà tầm ngoài 60 tuổi nằm úp mặt xuống mặt hồ nước của phố Lai Thành.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết người đàn bà khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Ngay sau đó sự việc được báo cáo lên Công an phường và công an Tp. Theo nhiều người dân cho biết: Rất có thể đây là một vụ ám sát cụ già khi cụ đi chợ đầu Mối, Tp Thanh Hóa để bán rau lúc rạng sáng và đã bị đối tượng xấu giết hại và cướp tài sản.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Nghi án một cụ bà bán rau bị giết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO