Thanh Hóa: Nhân viên bán vé xe buýt bị người nhà hành khách dùng súng đánh toác đầu

31/07/2015 16:34

Khi khách đi quá lộ trình vé tháng, nhân viên bán vé đã yêu cầu khách mua thêm vé nhưng khách đã cự tuyệt xuống xe, đến lúc xe quay về bất ngờ nhân viên bán vé bị người nhà hành khách cầm súng uy hiếp và tấn công khiến nhân viên này bị toác đầu được đưa đi cấp cứu.

Nhân viên bán vé Trịnh Quang Sơn bị đánh vỡ trán, chảy máu be bét
đang trình bày tại trụ sở cơ quan điều tra

Theo trình bày của anh Trịnh Quang Sơn (SN 1979), là nhân viên bán vé xe buýt tuyến xe số 5 Công ty xe buýt Hoa Dũng cho biết: Vào lúc 18 giờ ngày 30-7, tuyến xe do anh phụ trách bán vé từ Công ty Hoa Dũng, Tp Thanh Hóa đi Bỉm Sơn có chị Nguyễn Thị Nguyệt Nga là hành khách đi từ Công ty Hoa Dũng (bến xe) về Công ty xây dựng số 5 thị xã Bỉm Sơn là cuối tuyến của chị Nga bằng vé tháng, nhưng khi đi trên xe, chị Nga đã đi thêm một tuyến dài hơn so với tuyến trên vé tháng nên anh Sơn đã yêu cầu chị Nga mua thêm vé để đi tiếp hành trình nhưng chị Nga không mua vé và hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau.

Ngay khi đó, anh Sơn liền quay sang và thu vé tháng vì đã gian lận hành trình, đồng thời yêu cầu chị Nga về công ty mà xin lại, nói rồi chị Nga quay lại thách thức nhân viên “mày thích vé tháng đó, tao cho mày luôn” và xin xuống xe đi khỏi xe. Xe buýt tiếp tục hành trình trả khách.

Cho đến 19 giờ 15 phút cùng ngày thì xe buýt quay chỗ vị trí lúc chị Nga xin xuống và tiếp tục bắt khách theo chiều ngược về thì bất ngờ anh Sơn bị một người đàn ông (được chị Nga gọi là bố) xông lên xe buýt giằng co. Sau một hồi không hiểu lý do gì người đàn ông này rút từ trong túi quần ra một khẩu súng ngắn rồi dùng báng súng nện vào đầu anh Sơn khiến anh bị chảy máu be bét, sau cú đập báng súng vào đầu anh Sơn thì khẩu súng người đàn ông cầm đã rơi hẳn băng đạn ra ngoài khiến anh Sơn và lái xe hoảng sợ nhảy lên xe chạy một mạch về công an thị xã Bỉm Sơn để cầu cứu.

Tại đây anh Sơn được sơ cứu ban đầu đồng thời làm bản tường trình vụ việc sau đó được công an Bỉm Sơn đưa anh Sơn vào bệnh viện Đa khoa Hợp Lực để cứu chữa trong tình trạng mất máu nhiều.

Có mặt tại bệnh viện đa khoa Hợp Lực ở phòng 805 nơi anh Sơn đang điều trị, Pv được ông Hoàng Trọng Kim, Bác sỹ điều trị cho anh Sơn cho biết: Anh Sơn nhập viện lúc 1 giờ sáng ngày 31-7, với vết thương dài 3 cm trên trán, hiện anh Sơn vẫn đang được các bác sỹ điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với Pv, đại diện lãnh đạo công ty xe buýt Hoa Dũng cho biết: Ngay sau khi được lái xe trình bày nội dung vụ việc, công ty đã tiến hành đưa người bán vé xe đi điều trị tại bệnh viện đa khoa Hợp Lực, đồng thời làm thủ tục yêu cầu cơ quan điều tra vào làm rõ hành vi của người đàn ông này, có thể nói là hành vi côn đồ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh của Cty cũng như gây nên tâm lý hoang mang sợ hãi cho các nhân viên và lái xe của doanh nghiệp.

Vào chiều ngày 31-7, xác nhận với Pv ông Trình Duy Thành, Trưởng công an thị xã Bỉm Sơn cho biết: Vào tối qua công an Bỉm Sơn đã tiếp nhận phản ánh của anh Sơn, hiện cơ quan điều tra công an thị xã Bỉm Sơm đang tích cực điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Nhân viên bán vé xe buýt bị người nhà hành khách dùng súng đánh toác đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO