Thanh Hoá: Tài xế xe ôm quên gạt chân chống gây tai nạn khiến người ngồi sau tử vong

Đình Minh 22/10/2022 18:44

Sau khi chăm bố ốm tại BVĐK tỉnh Thanh Hóa, thanh niên 25 tuổi ở huyện Thạch Thành bắt xe buýt để trở về. Khi xuống xe buýt, anh này bắt thêm 1 cuốc xe ôm để về tận nhà thì gặp tai nạn, chết tại chỗ.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày hôm nay (22/10), tại tuyến QL45 (đoạn đi qua xóm Yên, thị trấn Vân Du, huyện Thạch Thành).

Vụ tai nạn thương tâm tại QL45, đoạn qua thị trấn Vân Du.

Thời điểm trên, người lái xe ôm điều khiển xe máy (chưa rõ BKS) đi trên tuyến QL45 (khúc cua xóm Yên – thị trấn Vân Du) nhưng quên gạt chân chống nên quệt vào một viên đá ở ven đường, cả tài xế và khách đều bị ngã. Tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ, còn người ngồi phía sau thì bất tỉnh.

Mặc dù được hô hấp tại chỗ và đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Thạch Thành nhưng người khách ngồi sau xe đã chết ngay sau đó.

Được biết, danh tính người gặp nạn là anh Bùi Văn Đ. (25 tuổi, trú thôn Bái Đang, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành).

Người lái xe ôm may mắn thoát nạn, còn người ngồi sau đã chết tại chỗ.

Trước khi bị tai nạn, anh Đ. đi chăm bố ốm tại BVĐK tỉnh Thanh Hóa. Do vợ sắp sinh nên anh đã bắt xe buýt trở về nhà trong trưa ngày hôm nay. Khi đến điểm dừng xe buýt tại thị trấn Kim Tân, anh xuống xe, sau đó bắt xe ôm về nhà, đi đến đoạn đường nêu trên thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Hiện thi thể của anh Đ. đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hoá: Tài xế xe ôm quên gạt chân chống gây tai nạn khiến người ngồi sau tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO