Thanh Hóa: Xe "hổ vồ" đâm xe máy một người chết, một người nguy kịch

28/08/2015 11:12

Chạy ẩu trên đại lộ, lái xe "hổ vồ" của công ty Hoàng Vũ đã tông vào sau xe máy rồi cuốn cả hai người đi trên xe máy vào gầm xe khiến một người chết tại chỗ, một người đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông chết thảm và một người bị trọng thương

Vào lúc 9 giờ sáng ngày hôm nay 28/8, trên tuyến đường Đại lộ Võ Nguyên Giáp (kéo dài từ ngã Ba Voi đi ra đường tránh thuộc địa phận phường Quảng Thành, tp Thanh Hóa) khi chiếc xe ô tô how mang lô gô của công ty Hoàng Vũ có biển số 36C- 111.96 đang lưu thông theo hướng từ ngã Ba Voi xuống đường tránh TP Thanh Hóa với tốc độ rất cao đã đâm vào đuôi chiếc xe máy hiệu Air Blade mang biển số 36 B1-751.71 do người đàn ông tầm 50 tuổi (chưa xác định được danh tính) cầm lái đèo sau một người đàn ông ngoài 50 tuổi, đi cùng chiều với xe tải.

Cú đâm trực diện của xe tải từ phía sau quá mạnh vào đuôi xe máy hiệu Air Blade khiến xe máy này ngã và tiếp tục bị xe tải tài cuốn vào gầm, sau đó xe tải này tiếp tục chạy khoảng 30m mới dừng lại. Tại hiện trường vụ tai nạn người đàn ông ngồi phía sau người cầm lái bị xe tải cán bẹp đầu, còn người cầm lái bị trọng thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.

Được biết tài xế chiếc xe tải (chưa xác định được danh tính sinh năm 1973), sau khi gây ra vụ tai nạn lái xe này đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường vụ việc để đo vẽ hiện trường để sớm xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Xe "hổ vồ" đâm xe máy một người chết, một người nguy kịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO