‘Thanh Long Đỏ’ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đào tạo lái xe ô tô tại Bình Thuận

Thái Hân 07/01/2022 11:00

Hiện nay, đời sống xã hội ngày một phát triển, nhờ sự tiện dụng, độ an toàn, tính thẩm mỹ… nên xe ô tô đang là phương tiện giá trị được các gia đình tại Việt Nam lựa chọn. Cùng với đó, việc trang bị kiến thức và kỹ thuật lái xe ô tô cho bản thân sẽ là một trong những vấn đề được các tín đồ “4 bánh” lưu tâm.

Nắm bắt được xu thế đó, năm 2013, Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ chính thức được thành lập tại Bình Thuận. Ngoài việc phục vụ nhu cầu học lái xe ô tô chính quy của người dân trong tỉnh, trung tâm còn giúp những “tài xế tương lai” nắm vững luật giao thông, hạn chế vi phạm và kỹ năng ứng phó với các tình huống, sự cố ngoài ý muốn khi điều khiển phương tiện của mình.

Tận tâm, nâng cao chất lượng dạy học luôn là giá trị cốt lỏi của Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ.
Tận tâm, nâng cao chất lượng dạy học luôn là giá trị cốt lỏi của Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ.

Là đơn vị chuyên đào tạo lái xe ô tô hạng B2 và hạng C - trực thuộc chuỗi Hệ thống Giáo dục và Dạy nghề 3T, với hơn 40 cơ sở đào tạo lái xe ô tô chuẩn bị và đang hoạt động trên cả nước.

Ông Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc kinh doanh Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ chia sẻ, Trung tâm Thanh Long Đỏ nói riêng và Hệ thống 3T nói chung tự hào là đơn vị tiên phong trong công cuộc áp dụng mô hình học lái xe công nghệ 4.0 như sân tập lái theo mô hình Singapore, đặt lịch và địa điểm, chọn giáo viên học trên ứng dụng bằng điện thoại hoặc máy tính; Thiết bị mô phỏng 3D như trên xe thật, đăng kí làm hồ sơ online. Trung tâm phấn đấu đến tháng 1/2022, sẽ tiến hành đầu tư mạnh hơn nữa về điều kiện cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp để có thể phục vụ tốt nhất cho hơn 10.000 học viên mỗi năm.

Tổ chức tập huấn, đào tạo giáo viên để nâng cao trình độ giảng dạy cũng như đạo đức của người “thầy”.
Tổ chức tập huấn, đào tạo giáo viên để nâng cao trình độ giảng dạy cũng như đạo đức của người “thầy”.

“Với sứ mệnh "Tận tâm vì sự an toàn", trung tâm luôn hướng đến giá trị cốt lõi cho khách hàng đó chính là kỹ năng lái xe an toàn. Đồng thời học viên còn được trải nghiệm chương trình học lái xe tự chọn tức linh động đăng ký ngày, giờ rảnh rỗi mỗi tuần để học. Học viên có thể tuỳ chọn học theo nhóm để biến những khoá học của mình trở nên thoải mái như những chuyến du lịch sau thời gian làm việc căng thẳng. Hơn nữa trung tâm còn khuyến khích học viên đi học đầy đủ hoặc bổ túc thêm nếu cảm thấy chưa đủ tự tin mà vẫn không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác. Đối với học phí luôn được niêm yết chung, đặc biệt là những đối tượng khó khăn về nguồn thu nhập như sinh viên, lao động phổ thông có thể chia nhỏ nhiều lần đóng để giảm áp lực tài chính” ông Minh thông tin thêm.

Đơn vị hàng đầu tỉnh trong lĩnh vực đào tạo lái xe

Ngoài ra, học viên cũng được thoải mái trong việc chọn thầy, chọn xe khi học. Và trên mỗi phương tiện tập lái như Vios, Kia đời mới luôn trang bị thiết bị định vị GPS để kiểm soát giáo án giúp nâng cao chất lượng học tập. Vấn đề thi sát hạch cấp GPLX sẽ được tổ chức trong tỉnh vào những ngày cuối tuần do hội đồng sát hạch Sở Giao thông vận tải Bình Thuận giám sát nhằm mang đến sự tiện lợi cho người học.

Xe ô tô tập lái mới giúp người học có trải nghiệm tốt nhất.
Xe ô tô tập lái mới giúp người học có trải nghiệm tốt nhất.

Những năm vừa qua, Trung tâm dạy nghề lái xe Thanh Long Đỏ đã từng bước củng cố vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô trong tỉnh. Trung tâm vẫn đang và sẽ vững bước trên con đường giáo dục - dạy nghề để phần nào đáp ứng nhu cầu cải thiện đời sống của người dân và có thể mang đến thêm nhiều cơ hội mới cho những đối tượng chính sách như bộ đội xuất ngũ hay bảo hiểm thất nghiệp.

Trao đổi với phóng viên, anh Bảo Châu, học viên đang thực hành tại trung tâm chia sẻ: “Việc học lái xe thật sự thú vị và thiết thực đối với bản thân tôi. Quan trọng không chỉ là tấm bằng để đúng quy định khi tham gia giao thông, mà đó còn là trách nhiệm. Tôi tìm nơi uy tín để trang bị cho mình kiến thức cần thiết, để mang lại sự an toàn cho bản thân và gia đình”.

Ngày nay, việc di chuyển bằng phương tiện ô tô không còn là điều xa vời, hơn nữa lái xe ô tô cũng trở thành một nghề có mức thu nhập tương đối cao. Chính vì vậy, việc học lái và có tấm bằng là điều kiện tiên quyết để có thể bắt đầu. Cùng với đó là ý thức, là đạo đức của một người công dân đối với xã hội, vì một cộng đồng an toàn, văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Thanh Long Đỏ’ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đào tạo lái xe ô tô tại Bình Thuận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO