Tháo dỡ, di dời hơn 2.500m2 cầu dẫn, sàn nổi vi phạm trên hồ Tây

H.Vy 29/03/2017 08:05

Ngày 28/3, trong báo cáo gửi UBND Thành phố Hà Nội, UBND quận Tây Hồ đã trình bày kết quả thực hiện việc tháo dỡ, di dời các phương tiện thủy nội địa, cầu dẫn, sàn nổi trên hồ Tây đến ngày 20/3.

Theo báo cáo, kế hoạch của UBND quận Tây Hồ được chia thành 3 giai đoạn chính: Xử lý tháo dỡ toàn bộ các cầu dẫn, sàn cứng, tiến hành xây dựng, lắp đặt hàng rào tại khu vực từ số 2 đến số 10 Nguyễn Đình Thi (phường Thụy Khuê) và khu vực Đầm Bẩy (phường Nhật Tân); di dời toàn bộ các phương tiện thủy nội địa, các phương tiện nổi tạm thời về khu vực tập kết tại Đầm Bẩy để thuận tiện cho việc xử lý di dời ra khỏi hồ Tây; tổ chức tháo dỡ, di dời toàn bộ các phương tiện thủy nội địa, sàn nổi ra khỏi hồ Tây.

Cụ thể, từ ngày 23/2 đến 2/3, tại khu vực từ số 2 đến số 10 Nguyễn Đình Thi, UBND quận Tây Hồ đã tổ chức phá dỡ toàn bộ diện tích (khoảng 2.641,6m2) cầu dẫn, nhà chờ, bến nổi và sàn cứng kết cấu bằng khung thép, sàn thép và sàn bê tông của các doanh nghiệp. Việc lắp đặt hàng rào bằng lưới ngăn không cho tái vi phạm cũng đã được hoàn thành ngay sau khi tháo dỡ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tháo dỡ, di dời hơn 2.500m2 cầu dẫn, sàn nổi vi phạm trên hồ Tây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO