Thêm giáo viên bị thương trong vụ cháy chung cư mini

Nguyễn Hoài 14/09/2023 14:50

So với hôm qua (13/9), ngành Giáo dục Hà Nội ghi nhận thêm 1 cô giáo bị thương trong vụ cháy ở phường Khương Đình.

Trưa 14/9, Sở GDĐT Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thăm giáo viên và học sinh bị thương trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình (quận Thanh Xuân).

Sở GDĐT Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thăm giáo viên và học sinh bị thương trong vụ cháy chung cư mini.

Tại bệnh viện này có hai giáo viên và một học sinh đang điều trị. Trong đó, cô giáo T.T.T.H. đang công tác tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận Thanh Xuân; cô giáo còn lại là Đ.T.H.Y. công tác tại Trường phổ thông FPT. Còn một trẻ mầm non đang học tại một nhóm trẻ tư thục thuộc quận Thanh Xuân. Cháu này chính là con của cô giáo Đ.T.H.Y. (Trường phổ thông FPT).

Tại bệnh viện này có hai giáo viên và một học sinh đang điều trị.

Như vậy, so với hôm qua, ngành Giáo dục Hà Nội ghi nhận thêm 1 cô giáo bị thương trong vụ cháy ở phường Khương Đình.

Chia sẻ với nỗi đau của các gia đình giáo viên, học sinh, Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho biết đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy ở mức cao nhất; đồng thời yêu cầu các nhà trường phân công giáo viên quan tâm, hỗ trợ để học sinh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng về tâm lý.

Đại diện ngành Giáo dục Hà Nội động viên gia đình học sinh đang điều trị tại bệnh viện.
So với hôm qua, ngành Giáo dục Hà Nội ghi nhận thêm 1 cô giáo bị thương trong vụ cháy.

Theo báo cáo của Phòng GDĐT quận Thanh Xuân, tính đến sáng nay (14/9), có 1 giáo viên và 29 học sinh các trường học thuộc quận Thanh Xuân sống tại chung cư mini bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. Trong số này có 6 người (1 giáo viên và 5 học sinh) đang điều trị tại bệnh viện.

Cũng vào trưa 14/9, đại diện lãnh đạo Bộ GDĐT đã tới Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thăm, trao quà hỗ trợ cho hai giáo viên và học sinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm giáo viên bị thương trong vụ cháy chung cư mini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO