Thêm một công trình cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn

M.Loan 15/09/2023 10:00

Ngày 15/9, tại tỉnh Lào Cai, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện lễ bàn giao công trình nhà lớp học và nhà vệ sinh tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn – Điểm trường thôn Bãi Bằng (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai).

Thầy Phàn Đức Thuận, Phó hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn, cho biết: La Pan Tẩn là một xã nghèo thuộc huyện Mường Khương, điều kiện kinh tế, xã hội đang còn gặp nhiều khó khăn. Năm học 2023-2024 nhà trường có 9 điểm trường gồm 450 học sinh, các em chủ yếu là con em gia đình chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh hàng ngày còn thiếu thốn chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường.

Đại diện Central Retail trao quà cho các em học sinh của trường

“Tuy vậy, trong những năm qua, chúng tôi luôn có những người bạn đồng hành bên cạnh. Đó là các tổ chức, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức cả về vật chất và tinh thần cùng nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục! Và hôm nay, năm học mới 2023 - 2024 Trường La Pan Tẩn vinh dự đón nhận một tấm lòng vàng, từ tập đoàn Central Retail đó là xây mới 2 phòng lớp học, 2 nhà vệ sinh tại điểm trường Bãi Bằng trị giá 1 tỷ đồng. Những món quà quý giá này không những giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường”, thầy Phàn Đức Thuận nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một công trình cho học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học xã La Pan Tẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO