Thí sinh hồ hởi sau khi kết thúc bài thi Tổ hợp

Hoàng Chiến 08/07/2022 11:57

Kết thúc buổi thi sáng 8/7, ngày thi thứ 2 - Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 với môn thi tổ hợp, nhiều thí sinh vui mừng vì đề thi vừa sức, dễ dàng qua điểm trung bình.

Ghi nhận của PV Đại Đoàn Kết Online tại điểm thi trường THPT Ten Lơ Man (Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM), sau khi tiếng trống hết giờ làm bài vang lên, nhiều thí sinh đã ùa ra với tâm trạng vui mừng.
Thí sinh Trương Xuân Yến (THPT Quốc tế Á Châu) là thí sinh đầu tiên bước ra khỏi phòng thi. Với việc lựa chọn tổ hợp KHXH, Yến cho biết đề thi không quá khó, dễ dàng đạt điểm 7-8 nếu nắm chắc các kiến thức trong sách giáo khoa. Tuy nhiên để đạt điểm trên 8 sẽ khá khó khăn vì đề thi phân hoá tốt.
Thí sinh Minh Nhật (THPT Quốc tế Á Châu) cũng đánh giá, đề thi các môn tổ hợp KHTN cũng có sự phân hoá cao. Do đã trúng tuyến vào một số trường nên Nhật tỏ ra rất thoải mái và tự tin với số điểm trên 7.
Trong khi đó, em Nguyễn Hồng Phát (trường THPT Đăng Khoa) cũng vui mừng chia sẻ: "Đề thi KHTN vừa sức với em và bám rất sát đề thi minh hoạ của Bộ GD&ĐT, do đó em không quá áp lực khi làm bài. Tuy nhiên, để đạt điểm trên 8 với đề thi này khá khó khăn vì các câu cuối rất khó".
Thoại Vân (trường THPT Ten Lơ Man) đánh giá, tổ hợp KHXH khá dễ dàng ở môn Sử và GDCD, còn môn Địa rất khó nhằn, đây chắc sẽ là điểm phân hoá các thí sinh. Nhưng đạt được điểm 7 sẽ không khó.
Kết thúc môn thi tổ hợp vào sáng nay, các thí sinh sẽ làm môn thi cuối là Ngoại ngữ vào buổi chiều, thời gian làm bài từ 14h30.
Một số thí sinh trường quốc tế không cần làm môn thi Ngoại ngữ vào buổi chiều đã được bố mẹ mang hoa đến chúc mừng.
Anh Đặng Vũ Hoài tặng hoa chúc mừng con gái đã hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.
Các thí sinh đều có tâm trạng vui vẻ, thoái mái sau khi kết thúc môn thi tổ hợp vì đánh giá đề thi khá dễ dàng để vượt qua.
Nhiều em tự tin với số điểm trên 8, đặc biệt là ở tổ hợp KHXH...
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh hồ hởi sau khi kết thúc bài thi Tổ hợp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO