Thí sinh Miss Grand International 2023 trình diễn áo tắm dưới mưa

Doãn Hoàng 12/10/2023 19:22

Phần thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2023 bị dời lại đến 12h trưa kéo dài đến chiều ngày (12/10) do điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Theo kế hoạch, phần thi trình diễn áo tắm của 70 thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ diễn ra trong sáng nay (12/10). Ảnh: BTC.
Tuy nhiên, từ sáng nay, tại địa điểm thi, trời mưa không có dấu hiệu ngừng. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Đại diện BTC chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết: "Dù đã dời lại so với dự kiến 2 tiếng nhưng thời tiết vẫn không có dấu hiệu tốt lên. Trước tình hình khó khăn, Ban tổ chức Miss Grand International 2023 quyết định chương trình vẫn diễn ra dưới cơn mưa". Ảnh: BTC.
Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, , phần sàn diễn trơn đã cản trở không ít thí sinh hoàn thành phần thi của mình. Ảnh: BTC.
Theo tiết lộ từ ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International, nhiều trường hợp thí sinh bị trượt té bởi sàn diễn trơn, không hoàn thành được phần thi của mình.
Với địa hình được bao quanh bởi hồ nước, các cô gái không thể hiện sự bồn chồn nào trái lại đều tự tin tiếp nhận thử thách và nỗ lực hoàn thành phần thi.
Khác với các thí sinh khác, phần trình diễn của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Lê Hoàng Phương được nhận xét tốt nhất, nàng hậu là thí sinh “chốt sổ” phần thi của các thí sinh.
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Lê Hoàng Phương chọn guốc thấp và bám đất để thuận tiện việc hoàn thành phần thi một cách tốt nhất.

Phần thi trình diễn áo tắm của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Do điều kiện thời tiết xấu khiến các thí sinh không có được phần thi tốt nhất, Ban tổ chức Miss Grand International quyết định sắp xếp lịch trình để phần thi này được diễn ra một lần nữa vào ngày 14/10/2023 tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss Grand International 2023 trình diễn áo tắm dưới mưa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO