Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 có thành tích 'khủng' cùng đọ sắc

Thảo Vy 03/07/2023 08:56

BTC Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) cho hay, vòng sơ khảo cuộc thi có sự tham gia của nhiều thí sinh có thành tích nổi bật như: Lê Hoàng Phương, Tâm Như, Nguyễn Vĩnh Hà Phương...

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 tham gia vòng sơ khảo cùng đọ sắc.

Vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 đã khép lại tại TP HCM. Vòng thi có sự xuất hiện của các thành viên Ban giám khảo gồm: Siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Lona Kiều Loan, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Nhà thiết kế Đỗ Long...

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của đương kim Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Minh Thư, Tuyết Như và Mai Ngô.

Tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023, nhiều thí sinh có thành tích nổi bật xuất hiện như: Lê Hoàng Phương - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023; Hồng Diễm - Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022; Đặng Hoàng Tâm Như từng giành giải Người đẹp Áo dài tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...

Nhiều thí sinh có thành tích nổi bật xuất hiện.
Bên cạnh vẻ tươi trẻ, các thí sinh thể hiện sự tiên phong trong việc phối kết hợp màu sắc trang phục.

BTC Miss Grand Vietnam cho biết, nhiều cô gái trẻ sinh năm 2003, 2004 đã đến thử sức tại vòng sơ khảo cuộc thi năm nay. Các thí sinh đều biết cách lựa chọn trang phục để thu hút ánh nhìn ngay từ khi xuất hiện trước ống kính.

"Từ những bộ trang phục tinh tế, thanh lịch đến những thiết kế táo bạo, dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 đã thể hiện được sự tự tin và phong cách riêng biệt của bản thân", đại diện BTC Miss Grand Vietnam cho hay.

Các cô gái đều bày tỏ mong muốn cố gắng, nỗ lực hết mình để chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Đề cập đến tiêu chí lựa chọn thí sinh tham gia Miss Grand Vietnam 2023, đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết: "Dù có nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước diễn ra nhưng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 vẫn giữ tiêu chí lựa chọn thí sinh tham gia như năm trước. Chúng tôi không hạ thấp bất cứ một tiêu chuẩn nào".

Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết: "Ban giám khảo sẽ cố gắng chọn ra cô gái quyến rũ, thông minh, sắc sảo, nhiệt tình và có chút hài hước vì cuộc thi Miss Grand International có sự khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác. Tôi hy vọng tân Miss Grand Vietnam 2023 sẽ giống như Nguyễn Thúc Thùy Tiên có thể mang về cho Việt Nam chiếc vương miện từ cuộc thi Miss Grand International".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 có thành tích 'khủng' cùng đọ sắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO