Xã hội

Thiếu tá CSGT trao trả ví tiền nhặt được cho người dân

Nguyên Du 07/02/2024 14:25

Sáng 7/2, Thiếu tá Châu Văn Đen đã tìm và trao trả lại chiếc ví mà anh nhặt được trong khi làm nhiệm vụ cho một người dân ngụ phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

Hơn 4h ngày 7/2 (tức 28 Tết), tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bạc Liêu do Trung tá Nguyễn Phương Anh làm tổ trưởng và Thiếu tá Châu Văn Đen làm tổ phó, thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

Khi đang làm nhiệm vụ, Thiếu tá Châu Văn Đen nhặt được một cái ví ngay trên đường. Qua kiểm tra, bên trong ví có hơn 13 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, Thiếu tá Châu Văn Đen đã báo cáo tổ công tác và đại diện chính quyền địa phương tiến hành lập biên bản, xác minh người đánh rơi ví. Khoảng 5 giờ sau, tổ công tác tìm được chủ nhân cái ví là chị H.T.N.B. (30 tuổi, ngụ phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai).

z5143828635096_e0b237eda9e0b53f1ad2aeb01e9c59db.jpg
Trung tá Nguyễn Phương Anh và Thiếu tá Châu Văn Đen (bìa trái) trao trả lại tài sản cho gia đình chị B. (Ảnh: NVCC).

Đến 10h cùng ngày, tổ công tác và địa phương đã làm thủ tục trao trả cái ví cùng tài sản, giấy tờ cho chị B.

Theo lời kể của chị B., khoảng 3h sáng 7/2, trong lúc đi bán trái cây, chị đã đánh rơi cái ví nhưng không biết rơi ở đâu. Đến 9h sáng, tôi nhận được điện thoại của anh Châu Văn Đen thông báo nhặt được và liên hệ trả lại.

"Tôi rất xúc động và xin cảm ơn lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Trung tá Nguyễn Phương Anh, Thiếu tá Châu Văn Đen rất nhiều", chị B. bày tỏ trong thư cảm ơn sau khi nhận lại tài sản của mình.

Thiếu tá Châu Văn Đen, cán bộ Phòng CSGT Bạc Liêu cho biết, số tiền đánh rơi cũng không nhỏ đối với gia đình chị B., nhất là ngay dịp Tết Nguyên đán cận kề.

"Trong quá trình làm nhiệm vụ khi phát hiện tài sản người dân đánh rơi, chúng tôi nhặt được và liên hệ với chủ nhân để trả lại cho họ. Đó là trách nhiệm của người công an nhân dân", Thiếu tá Đen chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu tá CSGT trao trả ví tiền nhặt được cho người dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO