Thiếu tiền quán hát, người đàn ông ra tay đấm chết đồng hương

Đình Minh 10/10/2023 11:43

Mâu thuẫn vì chuyện thanh toán thiếu 200 nghìn đồng khi đi hát, Nguyễn Đức Thuận ở Thanh Hóa đã ẩu đả với một người đàn ông và đấm vào mặt người này, dẫn đến việc nạn nhân thiệt mạng.

Ngày 10/10, tin từ Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Thuận để điều tra về vụ ẩu đả dẫn đến chết người xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn.

Hiện trường xảy ra vụ ẩu đả dẫn đến chết người tại huyện Thọ Xuân.

Cụ thể, vào trưa ngày 1/10, sau khi hát karaoke tại quán Sơn Hoàng Gia ở xã Thọ Xương xong, Nguyễn Đức Thuận (42 tuổi, khu 1, thị trấn Lam Sơn) và Lê Đắc Quang, 42 tuổi, trú xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc) ở lại thanh toán tiền.

Do thiếu 200.000đ tiền hát, Thuận xin khất nợ thì thu ngân của quán là chị Nguyễn Thị Ngân (30 tuổi) tỏ ra không vui. Trong lúc nói chuyện, Thuận đã buông nhiều lời khiếm nhã với chị Ngân.

Lúc này, anh Trần Công Hiếu (42 tuổi, trú khu 1, thị trấn Lam Sơn) có mặt tại đó và đã nói Thuận cư xử với chị Ngân như vậy là bất lịch sự. Sau đó, hai bên xảy ra đôi co, tranh cãi và đánh nhau.

Nguyễn Đức Thuận khai nhận tại cơ quan điều tra.

Tại chỗ, Thuận và anh Hiếu dùng tay, chân đấm đá nhau và lao vào xô xát. Anh Hiếu sau đó bị Thuận đấm trúng vào mặt, ngã ra đường và nằm bất động. Thấy vậy, Thuận đã bỏ chạy nhưng bị người dân xung quanh truy bắt và bàn giao cho Cơ quan Công an.

Dù được người dân đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Ngọc Lặc nhưng do thương tích quá nặng nên đến 8h sáng ngày 2/10, anh Hiếu đã tử vong.

Hiện vụ án đang được Công an xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu tiền quán hát, người đàn ông ra tay đấm chết đồng hương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO