Thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên lẻn vào bệnh viện trộm túi xách của người nhà bệnh nhân

Đình Minh 24/07/2023 16:34

Do thiếu tiền tiêu xài, Lê Văn Thắng ở Thanh Hóa đã đột nhập vào Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc vào thời điểm rạng sáng, sau đó lấy đi chiếc túi xách chứa tiền mặt và 2 chiếc điện thoại di động của người nhà bệnh nhân đang ngủ.

Ngày 24/7, tin từ Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Thắng (trú thôn 4, xã Ngọc Liên) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lê Văn Thắng tại cơ quan điều tra.

Cụ thể, vào 2h sáng ngày 15/7, Thắng đã đột nhập vào Bệnh viện Đa khoa huyện Ngọc Lặc với mục đích trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân. Sau khi thấy anh Nguyễn Khương Duy (trú thôn Thống Nhất, xã Kiên Thọ) đang ngủ ở ghế chờ người nhà đang cấp cứu, Thắng đã tiến lại gần rồi lấy đi chiếc túi xách, bên trong có chứa ví da đựng tiền mặt cùng 1 chiếc Iphone 12 Promax, 1 chiếc Iphone 7 với tổng giá trị khoảng 33 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Ngọc Liên và Công an huyện Ngọc Lặc đã vào cuộc xác minh và xác định Lê Văn Thắng là thủ phạm gây ra sự việc. Tại cơ quan Công an, Thắng đã thừa nhân hành vi phạm tội và cho biết, nguyên nhân đi trộm cắp là do đang thiếu tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên lẻn vào bệnh viện trộm túi xách của người nhà bệnh nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO