Thiếu tướng Đinh Văn Nơi đến thăm gia đình liệt sĩ, cán bộ Công an bị thương tại Đắk Lắk

Thanh Nga 04/07/2023 17:29

Ngày 4/7, Đoàn lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ninh do Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 6 gia đình liệt sĩ và 2 chiến sĩ công an bị thương trong khi làm nhiệm vụ tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

...
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, thắp nhang tưởng nhớ các liệt sĩ.

Tại gia đình các Liệt sĩ: Thiếu tá Hoàng Trung - cán bộ Công an xã Ea Ktur; Thiếu tá Trần Quốc Thắng - cán bộ Công an xã Ea Tiêu; Đại uý Hà Tuấn Anh - cán bộ Công an xã Ea Tiêu; Đại uý Nguyễn Đăng Nhân - cán bộ Công an xã Ea Ktur; đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ea Ktur và đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Ea Tiêu, Đoàn đã thắp nén nhang thơm tưởng nhớ các cán bộ Công an xã và cán bộ xã đã hy sinh; Đoàn trao 700 triệu đồng, động viên các gia đình liệt sĩ và các cán bộ bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

..
Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh động viên gia đình liệt sĩ.

Tại các điểm đến thăm, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh bày tỏ, sự hy sinh của các đồng chí mãi mãi được Đảng, Nhà nước, lực lượng CAND ghi nhận, biết ơn. Các đồng chí là tấm gương, là động lực để cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ninh học tập, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân tin tưởng giao phó.

Đoàn đã cũng đã gửi quà và thăm hỏi, động viên gia đình Đại úy Lê Kiên Cường và Thượng úy Đàm Đình Bốp - cán bộ Công an xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin hiện đang điều trị tại Bệnh viện.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, rạng sáng ngày 11/6, một nhóm người dùng súng và các hung khí nguy hiểm khác tấn công, đập phá trụ sở UBND 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, làm một số đồng chí Công an xã, cán bộ xã, người dân tử vong và bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiếu tướng Đinh Văn Nơi đến thăm gia đình liệt sĩ, cán bộ Công an bị thương tại Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO