Thỏa sức mua sắm cùng thẻ BIDV tại Lazada.vn: Giảm đến 15% dành cho chủ thẻ quốc tế BIDV

Địa điểm ưu đãi : https://www.lazada.vn/bidv 15/07/2017 09:00

Thứ 6 hàng tuần từ 16/06/2017 đến 15/09/2017, chủ thẻ quốc tế Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại Online Friday tại Lazada.vn với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi từ Lazada: Giảm 5% - 50% các mặt hàng.

Ưu đãi từ BIDV: BIDV giảm thêm cho chủ thẻ có đơn hàng thanh toán bằng thẻ quốc tế BIDV với tổng giá trị đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên thực hiện vào các ngày thứ 6 mỗi tuần với mức giảm: Chủ thẻ quốc tế BIDV hạng bạch kim (Platinum, Premier) nhập mã BIDVFRIDAY15 để được giảm 15% tối đa 300.000 đồng. Chủ thẻ quốc tế BIDV các hạng còn lại nhập mã BIDVFRIDAY10 để được giảm 10% tối đa 200.000 đồng.

Khách hàng cũng lưu ý: Khách hàng cần đăng nhập tài khoản trên Lazada (hoặc đăng kí tài khoản nếu là khách hàng mới). Mỗi tài khoản đăng nhập được hưởng ưu đãi 1 lần trong chương trình. Hệ thống sẽ áp dụng ưu đãi cho đơn hàng khi khách hàng nhập số thẻ do ngân hàng BIDV cấp, sau đó là nhập mã giảm giá BIDVFRIDAY15 hoặc BIDVFRIDAY10. Ưu đãi áp dụng cho các chủ thẻ hợp lệ mua hàng sớm, chủ thẻ hợp lệ có thể không nhận được ưu đãi nếu ngân sách thực hiện chương trình ưu đãi đã được sử dụng hết.

- Ưu đãi sẽ không được chuyển đổi thành tiền mặt hoặc tiền tặng vào tài khoản thẻ tín dụng hoặc tài khoản thanh toán của chủ thẻ cũng như không thể chuyển nhượng cho người khác và không được hoàn lại nếu khách hàng tự ý hủy đơn hàng.

- Chương trình có thể kêt thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách.

- Chương trình áp dụng cho các sản phẩm trong trang www.lazada.vn, ngoại trừ mặt hàng sữa dành cho em bé, Vinamilk và các sản phẩm của một số nhà bán hàng tự giao hàng và tự thu tiền.

- Chương trình chỉ dành cho khách hàng lẻ, Lazada bảo lưu quyền từ chối áp dụng chương trình ưu đãi cho các đơn hàng có dấu hiệu hoặc có cơ sở chứng minh được là do các đơn vị mua đi bán lại.

- Việc mua hàng hóa trên trang web www.lazada.com sẽ tuân theo điều khoản và điều kiện của Lazada.

- Lazada.vn xin từ chối các đơn hàng không thỏa mãn các điều kiện nêu trên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline của Lazada: 1900.1007, www.lazada.vn/bidv

Đối tượng ưu đãi: Thẻ quốc tế BIDV, không bao gồm thẻ ghi nợ doanh nghiệp, thẻ tín dụng doanh nghiệp và thẻ Thu phí viên. Cụ thể các loại thẻ sau:

- Thẻ hạng bạch kim: BIDV MasterCard Platinum, BIDV Visa Platinum, BIDV Vietravel Platinum, BIDV Premier (tín dụng và ghi nợ)

- Thẻ hạng vàng và chuẩn: BIDV Precious, BIDV Flexi, BIDV-Manchester, BIDV Vietravel Standard, BIDV Ready, BIDV MU, BIDV Vietravel, BIDV Young +.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thỏa sức mua sắm cùng thẻ BIDV tại Lazada.vn: Giảm đến 15% dành cho chủ thẻ quốc tế BIDV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO