Thông tin mới nhất vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe máy điện

Trung Hậu 23/10/2023 15:16

Ngày 23/10, thông tin mới nhất vụ việc lan truyền trên mạng xã hội video clip hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu chạy xe máy để quảng cáo cho một hãng xe máy, đơn vị sản xuất sản phẩm quảng cáo - Công ty TNHH MTV Dat Bike Vietnam đã có thông báo gửi đến các cơ quan liên quan, thông tin việc chính thức tạm gỡ sản phẩm quảng cáo kể trên để điều chỉnh lại.

Trong thông báo, Công ty TNHH MTV Dat Bike Vietnam cho biết, những ngày qua các bên tham gia vào dự án video liên quan đến hai nghệ sĩ xiếc, bao gồm: Dat Bike, đơn vị quảng cáo, đơn vị sản xuất phim,…đều đã làm việc với cơ quan chức năng theo đúng quy định của pháp luật.

Một hình ảnh được cắt từ video quảng cáo của hãng xe máy điện vừa được tạm gỡ bỏ.

Đơn vị này giải thích, xuất phát điểm, video là một đoạn phim quảng cáo với ý nghĩa “Sản phẩm Việt tôn vinh thành tựu Việt”. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Nghĩ được, làm được” của các nghệ sĩ tham gia, cũng như giới thiệu được tính năng “kiểm soát hành trình” giúp giữ tốc độ và sự ổn định của xe Quantum. Dẫu vậy, với làn sóng dư luận trái chiều đang diễn ra khiến Dat Bike nhận thấy cần có thông báo chính thức về sự việc, trong đó công ty thông báo đã tạm gỡ bỏ đoạn phim trên các kênh truyền thông để điều chỉnh lại.

Như đã thông tin, vào ngày 22/10, Công an TP Thủ Đức đã làm việc với nghệ sĩ Giang Quốc Nghiệp, là một trong hai nghệ sĩ xiếc biểu diễn trong đoạn video clip chồng đầu lên nhau đi xe máy phát tán trên mạng xã hội những ngày qua và một số cá nhân, đơn vị có liên quan.

Khi làm việc với công an, Nghệ sĩ Quốc Nghiệp trình bày địa điểm mình và em trai là Giang Quốc Cơ xuất hiện trong video clip biểu diễn màn chồng đầu trên xe máy là tại một khu chung cư T.V (phường An Khánh, TP Thủ Đức).

Dù vậy, quá trình quay clip quảng cáo này, đoàn phim đã trang bị công cụ bảo hộ cho nghệ sĩ kỹ lưỡng; có người giám sát, hỗ trợ; khu vực chung cư đã thực hiện rào chắn, ngăn chặn người lạ tiếp cận phim trường để tránh gây nguy hiểm cho các nghệ sĩ biểu diễn.

Hiện Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng Công an TP HCM đang để làm việc với các đơn vị và cá nhân có liên quan để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông tin mới nhất vụ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe máy điện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO